'โจ้ วิรัตน์' พร้อมนักแสดงสังกัด 'สกายบ็อกซ์' เลี้ยงอาหารเด็ก 'บ้านครูหยุย'

โจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้บริหารบริษัท สกายบ็อกซ์ฯ และ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ พร้อมนักแสดงในสังกัด "สกายบ็อกซ์" ร่วมเลี้ยงอาหารพร้อมมอบของให้กับน้อง ๆ พี่ ๆ ที่มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านครูหยุย) แจ้งวัฒนะ

นำทีมโดยพระเอกสุดฮอต พ่อหนุ่มไมโครเวฟ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" และ แก๊งนางเอก-พระเอก คนใหม่ของวงการ ที่กำลังมีผลงานทางการแสดงให้เราได้ชมกัน อาทิ เคท-คัทรียาฑ์ บาวเวนส์, โบนัส-ณัฐวัฒน์ เอี่ยมชื่น, แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ, มาส-อัทธ์ ตันศิริชัย, ฟาง-วิรชา ฐาปนางกูรกร, เนอฟ-ณัฐวดี กาญจนโอภาษ, ซินเซียร์-สาธิดา ศรีพรหมมา และ โมนิร่า-เพียงฟ้า ยากานิกิ

ซึ่งงานนี้เด็ก ๆ ที่มูลนิธิได้จัดกิจกรรมต้อนรับด้วยการแสดงฟ้อนอวยพร ซึ่งหลังจากร่วมบุญกันเสร็จ ทีมนักแสดงได้ร่วมกันเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ย้อนหลังให้กับ โจ้ วิรัตน์ ที่ร้านพธู งานนี้เรียกว่าอิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจ กันไปเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'เสี่ยตา ปัญญา' ปลาบปลื้ม แชร์ภาพความภูมิใจในชีวิต

เรียกว่าเป็นความปลาบปลื้มใจ และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสุดๆ เมื่อ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ วัย 69 ปี ได้ออกมาแชร์โมเมนต์ดีๆ ผ่านอินสตรแกคมส่วนตัว โดยภาพนั้นคือบรรยากาศงานประทานปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ โดยมีครอบครัวและกัลยาณมิตรคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกันนี้เสี่ยตายยังได้ระบุข้อความว่า

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11 ที่แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!

'แอน-อนันดา-แพทริเซีย' นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง-ฉลองเรตติ้ง 'เกมรักทรยศ'

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปัง แบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว กับละครสุดร้อนแรงแห่งปี "เกมรักทรยศ" ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่าตัวพ่อตัวแม่วงการบันเทิง กวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า