'พชร์ อานนท์' ฟาดยับ ทำเอาสะเทือนทั้งวงการ

ทำเอาสะเทือนไปทั้งวงการ เมื่อผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความรัวๆ  เพื่อระบายความอัดอั้นที่เก็บเอาไว้มานาน โดยเนื้อหาในภาพข้อความนั้น ได้กล่าวถึงบุคคลปริศนา ที่มีพฤติกรรมต่อหน้าพูดดีแต่ลับหลังเอาไปด่า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “เสียความรู้สึก”

ส่วนภาพข้อความที่หนุ่มพชร์ได้โพสต์มีข้อความว่า "เรียนให้ทราบ อยากจะบอกเด็กที่เคยสร้างส่งเสริมกันมาหลายคน เวลาเจอหน้าพี่หรือโทรคุยกัน ไม่ต้องเสนอตัวว่าอยากเล่นหนัง หรือจะเล่นหนังให้ คนรู้จักก็เหมือนกัน ได้เราก็นึกว่าอยากเล่นจริง ก็เลยหาบทให้เล่น แต่พอจะเอามาเล่นจริงๆ คิวไม่ได้ ไม่ว่างไปโน่นไปนี่ ติดโน่นติดนี่ ปัญหาล้านแปด ไม่พูดดีกว่าไม่เสียความรู้สึก

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพข้อความว่า “หนังเราไม่มีพวกคุณก็ถ่ายได้ฉายได้ บุญคุณไม่ต้องมาทดแทนหรอก ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง พี่ไม่ต้องการ หรืออะไรทั้งนั้น ต่างคนต่างอยู่ เพราะเจอแบบนี้มาตลอดเกือบจะชั่วชีวิต เก็บมานานขอระบายสักที คนรู้จักอีก ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ต้องมาเสนอตัวอยากเล่น เพราะเสียความรู้สึก ลับหลังเอาเราไปด่า ปลงอนิจังมานานแล้วจริงๆ"

และปิดท้ายด้วยภาพข้อความที่ว่า "เล่นไม่เล่นไม่ว่า แต่เสือกมาว่าหนังกูต่ำ มึงสิต่ำ" งานนี้ก็มีคนทั้งในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ มาให้กำลังใจกันเพียบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน