'E29 MUSIC IDENTITIES' ยกทัพศิลปินมอบความสุขให้น้องๆ 'มูลนิธิดวงประทีป'

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

งานนี้เหล่าศิลปินพากันแต่งกายสีสันสดใส พร้อมจัดกิจกรรมสันทนาการร้องเต้นเติมความสุขให้กับน้องๆ อย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการมอบขนมให้กับน้องๆ และกอดเติมพลังกายใจให้กันและกันอย่างอบอุ่น ถือเป็นกิจกรรมดีๆ ในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

“พีธ พีระ” เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์ถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและอบอุ่นใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ มูลนิธิดวงประทีป น้องๆ น่ารักมากครับ สนุกและเต็มที่กับทุกกิจกรรม ซึ่งผมได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณครูประทีป เรื่องความสนใจของน้องๆ เกี่ยวกับวงการเพลงและดนตรี อยากส่งเสริมและสนับสนุนให้น้องๆ ที่มีความสามารถด้านดนตรีได้เรียนรู้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเล่นกีตาร์ การแต่งเพลง รวมถึงเทคนิคในการร้องเพลงด้วย ซึ่งผมยินดีมาช่วยสอนให้น้องๆ ครับ สำหรับวันนี้พวกเรามีความสุขมาก ก่อนกลับก็ได้กอดน้องๆ เพื่อเติมพลังกายใจ เป็นการชาร์ตแบตให้กันและกันได้อย่างอบอุ่นมากครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเบื้องหลัง MV เกลียดความบังเอิญ 'ไบเบิ้ล-ถุงแป้ง' ถ่ายทอดประสบการณ์รัก

หลังจากปล่อย MV เพลง “เกลียดความบังเอิญ” ของศิลปิน “พีธ พีระ” ให้แฟนเพลงได้ดี๊ด๊ากับความน่ารักสดใสของพระเอกและนางเอก MV กันไปแล้ว ปรากฏว่ากระแสตอบรับสุดปังแตะล้านวิวไปเรียบร้อย หลายคนพูดถึงเรื่องราวใน MV ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นซีนน่ารัก ซีนเศร้า ที่พระนางของ MV “ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล” และ “ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา” ทำได้ดีจนน่าทึ่ง ได้รับคำชมพร้อมแรงเชียร์มากมาย ทำเอาทั้งคู่ปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน ที่รู้ว่ามีเอฟซีหลายประเทศคอยซัพพอร์ตผลงานและให้กำลังใจไม่ห่าง

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'แมทธิว' เปิดใจเจ้าพ่อเพลงเศร้า 'พีธ พีระ' รับปรึกษาปัญหาชีวิตมาเขียนเป็นบทเพลง

เจ้าพ่อเพลงเศร้า กลับมาปล่อยผลงานเคล้าอารมณ์อีกครั้ง สำหรับ "พีธ พีระ" หรือ พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท ศิลปินมากฝีมือของค่าย "E29 Music Identities" พิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)" ทางช่อง MONO29 จึงขอชวนไปนั่งคุยตีซี้ ณ คาเฟ่ The Cassette Coffee Bar สยามสแควร์ซอย 3 และไปลุยกันต่อเพื่อสอนพิธีกร แมทธิว เกากีตาร์คลาสสิค ณ อาคารสยามกลการ (ยามาฮ่า) พร้อมเผยเรื่องราวจุดเปลี่ยน และการกลับมาสู่ศิลปินเบื้องหน้าให้แฟน ๆ หายคิดถึง

'พีธ พีระ' คัมแบ็กในรอบ 5 ปี ปล่อย 'เกลียดความบังเอิญ'

พูดถึงเจ้าพ่อเพลงเศร้าอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดในการเพลงมานาน คงจะไม่พ้นศิลปิน Pop-Rock ผมยาวเสียงดี พีธ พีระ ศิลปินคุณภาพที่เคยสร้างผลงานเพลงโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ คนรักคนที่สอง,อยากเจอเพื่อนเธอก่อน, ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน และ ผ่านมาให้แค่จำ ครั้งนี้ พีธ พีระ คัมแบคในนามค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) หลังห่างหายไปทำงานเบื้องหลังนานถึง 5 ปีเต็ม จนแฟนเพลงทนคิดถึงไม่ไหว เรียกร้องให้กลับมาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอีกครั้ง

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'พิกเล็ท' โชว์เสียงร้อง 'เล่นซ่อนหา' เวอร์ชั่นอนิเมะ ประกอบ 'My Next Doll'

ค่ายเพลง "E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)" คว้าตัวศิลปินสาวสวย "พิกเล็ท-ชาราฎา อิ่มราพร" มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ในเพลง "เล่นซ่อนหา" สไตล์โรบอทอนิเมะ งานนี้ได้ศิลปินสาวพิกเล็ก มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างน่ารักสดใส เพิ่มสีสันคาวาอี้ขึ้นอีกเท่าตัว