'บอย ถกลเกียรติ' รับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ครอบครัวร่วมยินดี

สร้างความปลาบปลื้มกันถ้วนหน้า  เมื่อ ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  เข้าพิธีรับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยสยาม  

ที่ให้เกียรติมอบให้กับบุคคลซึ่งมีความรู้  ความเชี่ยวชาญในด้านสื่อสารมวลชน และศิลปะการแสดง และมีผลงานอันทรงคุณค่าเป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน ไม่ว่าจะเป็นละครเวที , ละครโทรทัศน์  ที่ส่งผลให้เกิดแรงกระตุ้นต่อสังคมในทางสร้างสรรค์  นับเป็นปริญญาดุษฎีบัณฑิตใบที่ 3 ที่ บอย ถกลเกียรติ ได้รับ 

โดยงานนี้มี กณิการ์ วีรวรรณ ภรรยาคนสวย พร้อมด้วยครอบครัว อาทิ รศนาภรณ์ วีรวรรณ, อมรพิมล วีรวรรณ, ปรางสินี วีรวรรณ, ปวรดา วีรวรรณ ฯลฯ  รวมถึงศิลปินนักแสดงจากช่องone31 มาร่วมแสดงความยินดีกับบิ๊กบอสบอยกันอย่างพร้อมหน้า อาทิ ปลื้ม ธยศทรณ์, โตโต้ ธนเดช, ผิงผิง สรวีย์, ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความปลาบปลื้ม และเต็มไปด้วยความอบอุ่น   ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม  เมื่อบ่ายวานก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บ่อน้ำ' ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ของอาจารย์ปริญญา

อาจารย์ปริญญา จบกฎหมายมหาชน จากเยอรมัน จึงน่าจะเป็นเหตุผล ที่ทำให้ อาจารย์ มักแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยกับกฎหมายของประเทศไทย อยู่หลายๆครั้ง ทำเหมือนไม่รู้ว่า “เมื่อเป็นคนไทยทำผิด ก็

สับเละ 'นิรโทษกรรม' เป็นพัฒนาการสุดยอด 'ปริญญา' ถามหาหลักสำคัญ 'ผลประโยชน์ปวงชนอยู่เหนือพรรค'  

ยกขบวน ชำแหละรัฐธรรมนูญ "โภคิน" สับเละ  พัฒนาการสุดยอดคือนิรโทษกรรม  ชี้ต้องผลักดัน พลวัตร 3 พลัง ถึงจะเห็นการเปลี่ยนแปลง ขณะที่ "ปริญญา" ถามหาหลักการสำคัญ ผลประโยชน์ปวงชนอยู่เหนือพรรค - รัฐบาล

'คุณบอย' บวงสรวงละครเวที นับถอยหลังก่อนเปิดม่านแสดง

ได้ฤกษ์บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเพลงอินเตอร์เรื่องใหม่ WATERFALL a new musical ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล ที่นับเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญของยอดฝีมือจาก บรอดเวย์ และ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วยทีมงานละครเวทีไทย ที่พร้อมเปิดม่านการแสดงครั้งแรกในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนเวที เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

'ซีเนริโอ' เลี้ยงต้อนรับทัพนักแสดง-ทีมงาน 'WATERFALL a new musical'

ได้เวลารวมตัวเพื่อซักซ้อมกันอย่างเต็มที่แล้ว สำหรับนักแสดงและทีมงานจากโปรดักชั่นระดับอินเตอร์สุดยิ่งใหญ่ กับปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญของยอดฝีมือจากบรอดเวย์ และ ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วยทีมงานละครเวทีไทย ในละครเพลงอินเตอร์เรื่องใหม่ WATERFALL a new musical ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล เพื่อก้าวสู่เวทีโลก

'บอย ถกลเกียรติ' นำทีม 'พนมนาคา' บวงสรวง ขอขมากรรม 'พญานาค 9 พระองค์'

ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” จากบทประพันธ์ชื่อดังของ “พงศกร” ทั้งนี้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนละครเตรียมลงจอ

'พิษสวาท เดอะมิวสิคัล' เปิดม่านสุดยิ่งใหญ่ คุ้มค่าการรอคอย

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี พิษสวาท เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 3 ปี จากค่ายซีเนริโอ