'แพทริค' ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเคียงข้างกันมาตลอด

เป็นอีกหนึ่งปีที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มากมาย สำหรับหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ปี 2023 ถือเป็นก้าวสำคัญทั้งชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงาน โดยล่าสุด แพทริค ได้โพสต์แรกบนอินสตาแกรมเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2024 โดยมีเนื้อหาเป็นการกล่าวคำอวยพรแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด พร้อมระบุว่า

“2024 ! Had so much fun last night , you guys were amazing ! Happy new year to all of you guys ! Ready for 2024 ! Thank you to all jaobladao from all over the world for making my 2023 a very special year. Hope that 2024 is gonna be another incredible and memorable year for us ! Hope you guys are happy and healthy and can fulfill all of ur dreams ! Happy 2024 !

สวัสดีปีใหม่ 2024 นะค้าบ ! ขอให้ทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขในทุกๆวันไปด้วยกันนะคับ ขอบคุณทุกคนที่คอยยืนเคียงข้างกันมาตลอด คอยซัพพอร์ตผมและเจ้าปลาดาวด้วยกันนะคับ ทุกคนสุดยอดจริงๆ ปี2024เราสนุกไปด้วยกัน ! Happy 2024”

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นก็เข้ามาร่วมอวยพร แพทริค กันอย่างมากมาย อาทิ รักน้องแพททท, hny นะคับ, love you forever, หล่ออ่ะเตง, Happy Patrick year 2024 naa, ขอให้เป็นปีดีๆ ของแพทนะคับ ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพทริค' สอบติด 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังของจีน

เรียกว่าหล่อครบเครื่องสำหรับหนุ่มน้อยสุดฮอต แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค INTO1 ที่ไม่ว่าจะเรื่องการแสดง การร้องเพลง หรือเรื่องเรียน แพทริคก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ใคร

หล่อเกินต้าน! 'แพทริค INTO1' ขึ้นปกนิตยสารแพรวครั้งแรก

มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับหนุ่มน้อยสุดฮอต แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ศิลปินวง INTO1 ที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อเยี่ยมครอบครัวหลังจากที่ไปเดบิวต์ที่ประเทศจีนมากว่า 2 ปี

กลับไปสานฝันต่อ! แฟนๆ ส่ง 'แพทริค ณัฐวรรธ์' กลับจีน

เรียกได้ว่าตั้งแต่กลับไทยมาก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มน้อย แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค INTO1 ที่ก่อนหน้านี้ได้ใช้ช่วงวันหยุดยาวบินกลับประเทศไทย เพื่อมาใช้เวลาสั้นๆ อยู่กับครอบครัว พี่ๆ เพื่อนๆ รวมไปถึงเติมพลังใจให้เหล่าเจ้าปลาดาวมีความสุข

'แพทริค INTO1' สอบผ่าน HSK5 แฟนๆ แห่ยินดี

เก่งทุกด้านจริงๆ สำหรับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค INTO1 ที่ตอนนี้ได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลที่ประเทศจีน รวมถึงทำกิจกรรมต่างๆ ในประเทศจีน ซึ่งนับกันจริงๆ แล้ว แพทริคเพิ่งมาใช้ชีวิตที่จีนและเรียนรู้ภาษาจีนได้แค่ปีกว่าๆ เท่านั้น

'แพทริค' โชว์เสียงละมุน Cover เพลง 'WanAn' เป็นของขวัญเจ้าปลาดาว

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันแบบฉลองตอนรับปีใหม่กันไปเลย สำหรับหนุ่มน้อยสุดน่ารักขวัญใจเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับ) อย่าง "แพทริค ณัฐวรรธ์" สมาชิกจากวง "INTO1" ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มันจะขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อยู่เสมอ