'กุ้ง สุธิราช' แจ้งน้องสาวป่วยขั้นวิกฤต เป็นไข้เลือดออกรุนแรง-ยังไม่ได้สติ

สร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อ กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ นักร้อง-พระเอกลิเกชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้น้องสาว  วิ-ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ หรือ วิรดา วงศ์เทวัญ  ได้ล้มป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อาการอยู่ในขั้นวิกฤติ ยังคงนอนหลับไม่รู้สึกตัว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

 “ถึงแฟนๆ วงศ์เทวัญทุกคนนะครับ อยากแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากตอนนี้ น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ (วิรดา วงศ์เทวัญ) กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤติ เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 66 ตอนนี้ยังนอนไม่รู้สึกตัว

กุ้งและครอบครัว อยากบอกกับแฟนๆ ทุกคนได้ทราบตรงกัน และขอกำลังใจให้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ จากแฟนๆ ที่รักน้องวิทุกคน ทั้งนี้กุ้งและแม่ขออนุญาตแจ้งผ่านสื่อนี้ครับ อาจจะไม่ได้ตอบกลับแฟนคลับทุกคน เนื่องจากกุ้งและแม่อยากขอเวลา และระยะให้เราได้มีสมาธิในการให้กำลังใจน้อง และการรักษาตัวในครั้งนี้

ขอจงช่วยภาวนาให้ น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ กลับมาด้วยเถิด #ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้งด้วยเถิด #นางฟ้าแห่งวงศ์เทวัญ #รักน้องสุดหัวใจ #สองพี่น้องวงศ์เทวัญ @virada_wongtewan”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กุ้ง สุทธิราช' อัปเดตอาการน้องสาว ยังวิกฤตไม่ฟื้น

กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ ห้องประชุม Sukhumvit I ชั้น 3 โรงแรม ที่ JW Marriott Hotel Bangkok อัปเดทอาการป่วยของน้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ นักร้องสาวและนางเอกลิเก ที่ป่วยเป็นไข้เลือดออกชนิดรุนแรง ช็อกหมดสตินานกว่า 13 วันแล้ว อาการยังวิกฤตไม่ฟื้น สมองบวม ยันครอบครัวไม่ท้อและไม่หมดหวัง แม้ปาฏิหาริย์จะริบหรี่