'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

ทั้งยังไปติดอันดับ 1 ที่ Vietnam , อันดับ 17 Brazil และ 35 Worldwide นอกจากนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา Keyword “ PIT BABE THE DARK SIDE “ ก็มาแรงควบคู่กันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 Thailand และ 12 Worldwide นับเป็นการการันตีถึงความปังดังไกลไม่มีแผ่วของซีรีส์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีว่าเข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทั่วโลกแล้วตอนนี้

สำหรับใน PIT BABE THE SERIES EP.8 หลังจากปรับความเข้าใจกันได้จนกลับมาเป็นซีนหวานให้สาววายจิกหมอนกันไปแล้ว เบ๊บ (พาเวล นเรศ) กับ ชาลี (พูห์ กฤติน) ยังแทคทีมตามสืบการหายตัวไปของ คิม (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) จนไปเจอกับลูกน้องของ โทนี่ (วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย) ที่ส่งมา งานนี้ เบ๊บ&ชาลี นอกจากหัวใจที่ในตอนนี้จะประสานกันเป็นหนึ่งเดียวแล้ว ทั้งคู่ยังจับมือกันบู๊สนั่นเพื่อปกป้องกันและกันอีกด้วย ส่วน เจฟ (ภณ ธนภณ) เมื่อรู้ตัวว่า อลัน (สายลับ เหมวิช) รู้ความจริงทุกอย่างว่าตัวเองคือหนึ่งในลูกเลี้ยงของโทนี่ เจฟได้เปิดใจเผยความลับที่ไม่เคยบอกใครให้อลันได้รับรู้ว่าจริงๆแล้ว เจฟ มีความพิเศษเพียงแค่สัมผัสแตะมือคนอื่นก็จะสามารถมองเห็นอนาคตบางช่วงเวลาของคนๆนั้นได้ ทำเอาอลันถึงกับทึ่งในความพิเศษที่เจฟมี และความสามารถพิเศษนี้เองทำให้เจฟมองเห็นภาพในอนาคตของใครบางคนที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขวัญผวากับภาพที่ได้เห็น ….

ภาพที่ เจฟ เห็นนั้นคือภาพของใคร…?? และภาพเหตุการณ์นั้นจะดีหรือร้าย ส่วนเบ๊บ&ชาลีหลังจากเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาด้วยกันความหวานฉ่ำของทั้งคู่จะทวีคูณเพิ่มขึ้นมากขนาดไหนบอกคำเดียวว่าห้ามพลาดใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 5 มกราคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี