เสียงนินทาและคำหวานหูที่ข้างเวที 'ลูกโลกทองคำ'

AFP

ประเด็นข่าวซุบซิบที่มาพร้อมกับการประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ นั่นคือ การปรากฏตัวของทิโมธี ชาลาเมต์ กับไคย์ลี เจนเนอร์ และการกล่าวหาว่าทั้งเซเลนา โกเมซ และเทย์เลอร์ สวิฟต์แอบนินทาชาวบ้าน งานนี้นักอ่านปากต้องมา เพื่อเผยข้อมูลให้สื่อกระจายข่าวต่อ

การประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำว่าน่าลุ้นระทึกแล้ว แต่เรื่องราวที่ฉากหลังของงานก็น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน เมื่อตอนค่ำวันอาทิตย์ (ตามเวลาท้องถิ่น) นักแสดงดาวรุ่ง-ทิโมธี ชาลาเมต์ควงแฟนสาวคนล่าสุด-ไคย์ลี เจนเนอร์ ซึ่งเป็นลูกสาวของคาร์เดเชียนไปร่วมงาน บุคคลทั้งสองใช้ช่วงพักโฆษณา (ระหว่างการถ่ายทอดสด) เพื่อกันและกันโดยเฉพาะ รวมถึงเล่นหูเล่นตากันหน้ากล้อง ตอนนี้เจเรมี ฟรีแมน-นักอ่านปากคนดังได้วิเคราะห์แล้วว่า ชาลาเมต์กับเจนเนอร์กระซิบกระซาบอะไรกันบ้าง

Page Six เพจดังเจ้าเดิมอ้างตามคลิปข่าว เจนเนอร์เล่นกับสร้อยคอของชาลาเมต์เป็นเวลานานหลายนาที ก่อนบอกว่า “สวยมาก” และตามด้วยประโยคว่า “ฉันรักคุณ” จากนั้นชาลาเมต์พูดตอบ “คุณก็มีความสำคัญสำหรับผมเช่นกัน” คราวนี้เจนเนอร์ก็หยอกล้อแฟนหนุ่มว่า “ฉันรักคนอื่นจริงๆ” ทั้งหมดเป็นบทสนทนาของคู่รักที่ฟรีแมน-นักอ่านปากถอดคำพูด และฟังดูไม่เป็นพิษเป็นภัยอะไร

แต่ชาลาเมต์กลับกลายเป็นอาหารปากของใครอีกโต๊ะภายในห้องเดียวกัน ซึ่งประกอบด้วย เซเลนา โกเมซ, เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเคลีห์ เทลเลอร์-ภรรยาของไมลส์ เทลเลอร์ ภาพวิดีโอแสดงให้เห็นทั้งสามคนตั้งวงกระซิบกระซาบกัน ตามที่ฟรีแมนเผย โกเมซเริ่มบทสนทนาโดยเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอก่อนหน้านั้นไม่นาน “เขาไม่อยากถ่ายรูปคู่กับฉัน เขาปฏิเสธเฉยเลย” เธอกล่าว กระตุ้นให้เพื่อนคนดังของเธอถึงกับชักสีหน้าประหลาดใจ “ทิโมธีน่ะเหรอ” เทลเลอร์ถามอย่างใคร่รู้

จากนั้นสวิฟต์ก็กระซิบอะไรบางอย่างที่ข้างหูเพื่อนรักนักร้องของเธอ ซึ่งโกเมซตอบกลับ-ตามการอ่านปากของค่าย Daily Mail-ว่า “ฉันพยายามแล้ว แต่ฉันทำไม่ได้ เดี๋ยวมันจะทำให้เธอโกรธ”

บรรดาแฟนคลับต่างพากันคาดเดาเกี่ยวกับความบาดหมางระหว่างเซเลนา โกเมซ และไคย์ลี เจนเนอร์ที่สื่อกล่าวถึงมานานหลายปีแล้ว รวมถึงเทย์เลย์ สวิฟต์ก็เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาขัดแย้งเหมือนกัน ในศูนย์กลางของความขัดแย้งยังมี เฮลีย์ บีเบอร์-ภรรยาของจัสติน บีเบอร์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของโกเมซ และเป็นเพื่อนสนิทของครอบครัวคาร์เดเชียน และคานเย เวสต์-อดีตสามีของคิม คาร์เดเชียน ซึ่งเคยล้อเลียนเทย์เลอร์ สวิฟต์ทั้งในเรื่องเกี่ยวกับเพลงและการแสดงบนเวที

แม้ว่าเซเลนา โกเมซจะตอบคำถามสื่อหลายต่อหลายครั้งแล้วว่า เธอไม่มีเรื่องบาดหมางกับใครเลย แต่ซีนนี้ที่งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำมีแนวโน้มที่จะกระตุ้นให้เกิดข่าวลืออีกรอบ และดูเหมือนจะเป็นระเบิดหมู่เสียด้วย.    

AFP

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' เอาใจคอหนังรางวัล จัด 'Call me by your name' ให้ฟินกันอีกรอบ

เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่อง ที่ยังตราตรึงใจอยู่สำหรับใครหลายๆคน สำหรับ “Call me by your name” (คอล มี บาย ยัวร์ เนม) ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลมาอย่างท่วมท้น ไม่ว่าจะเป็น รางวัลออสการ์ สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 บทภาพยนตร์รางวัลคริติกส์ชอยส์มูฟวี่อวอร์ด ครั้งที่ 23 รางวัลแบฟตาครั้งที่ 71 กับสาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังมีชื่อเข้าชิงในอีกหลายรางวัล และอีกหลายสาขามากมาย