'GMM SHOW' ชวนปาร์ตี้สุดแซ่บ กับ 'นั่งเล 3'

เดือนมีนาคมนี้!! จะเปลี่ยนไป เมื่อ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย  ชวนเหล่าคนที่ชื่นชอบปาร์ตี้ริมทะเล สายลม แสงแดดและเสียงดนตรี มารวมตัวรับซัมเมอร์แรกไปด้วยกันใน Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล  บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล สาม) เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด โดยทีมงาน Idea Fact (ไอเดียแฟค) บนพื้นที่ชายหาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย)

พร้อมจัดเต็มตั้งแต่เวทีคอนเสิร์ตริมทะเลโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ที่สุด ขนาดความกว้างกว่า 40 เมตรเต็มพื้นที่หน้าหาด โดยได้ศิลปินสุดฮอต PIXXIE, PECK PALITCHOCK, TILLY BIRDS, NONT TANONT, PALMY, UrboyTJ, POTATO, TATTOO COLOUR, THREE MAN DOWN  มาโชว์เพลงฮิตให้ได้ร้องและเต้นตามอย่างสุดเสียง และยังมีโซน Beach Active ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเสียงดนตรีจากดีเจ. และกิจกรรมทางทะเล ที่คัดสรรกิจกรรมสุดอินเทรนด์มาให้เล่นกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น SUP Board(ซัพบอร์ด), Surf(เซิร์ฟ), Fly Board(ฟลายบอร์ด), Red shark bike (เรด ชาร์ค ไบค์), Banana boat (บานาน่า โบ๊ท) เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดเก๋ FANCY KITE (แฟนซี ไคท์) ว่าวแฟนซีหลากหลายรูปทรงที่ถูกออกแบบ แต่งแต้มท้องฟ้าให้สีสันสดใสเพื่อให้คนที่ชื่นชอบดื่มด่ำวิวทิวทัศน์ผืนทราย ชายหาด ได้ครีเอทคอนเทนท์อวดเพื่อนในโลกออนไลน์  ซึ่งความสนุกสุดแซ่บทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ TRIPLE TREE BEACH (ใกล้ครัวเม็ดทราย) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ชาวนั่งเลเตรียมตัวมารับซัมเมอร์แรกก่อนใครได้เลย!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นั่งเล 3' ครบทุกอารมณ์เพลง ที่สุดของปาร์ตี้ริมทะเล

เปิดซัมเมอร์แรกไปอย่างแซ่บถึงใจ สำหรับ Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล สาม) ที่ GMM SHOW” โดยทีม Idea Fact (ไอเดียแฟค) ผู้จัดมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ได้จัดงานให้คนที่ชื่นชอบปาร์ตี้ริมทะเล และรักเสียงดนตรี ได้รับประสบการณ์ความสนุกภายในงานอย่างจุใจมากกว่า 10 ชั่วโมงไม่มีเบื่อ

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'Rock Mountain' ไม่เคยแผ่ว ปลุก 'เขาค้อ' ลุกเป็นไฟ

พลังชาวร็อกไม่เคยแผ่ว พร้อมใจกันเดินทางฝ่าทุกขีดจำกัด เพื่อเข้าสู่บรรยากาศอวกาศแห่งร็อกใน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2024 เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก ที่ GMM SHOW โดยทีม GFest ได้เนรมิตพื้นที่ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ กลายเป็นอวกาศแห่งความร็อก ด้วยดีไซน์เวทีสุดอลังการให้เป็น ยานอวกาศขนาดยักษ์มาลงจอดอยู่กลางงาน

'GMM SHOW' ประเดิมต้นปี กับ '90’s FOREVER CONCERT'

พร้อมสร้างตำนานกันตั้งแต่ต้นปีหลังจากที่ทาง Facebook เพจคอนเสิร์ต: 90's - 2000's Concerts ได้ทยอยปล่อย ภาพศิลปิน ยุค 90's ที่จะมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อโปรโมทออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง จนทำให้แฟนเพลงสาวกยุค 90's ต่างใจจดใจจ่อตั้งตารอคอย การกลับมาของศิลปินที่เป็นระดับตำนานในดวงใจ

แฟนเพลงนับหมื่นรวมพลปลุกตำนานมือขวา 'ไมโคร'

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจและยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีของศิลปินร็อคระดับตำนานอย่างวง ไมโคร สมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย “หนุ่ย” อำพล ลำพูน (ร้องนำ) “กบ” ไกรภพ จันทร์ดี (กีตาร์/ร้องนำ) “อ้วน” มานะ ประเสริฐวงศ์ (กีตาร์) “บอย” สันธาน เลาหวัฒนา วิทย์ (คีย์บอร์ด) “อ๊อด” อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ “ปู” อดิสัย นกเทศ (กลอง) สำหรับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก” เมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย “GMM SHOW” ร่วมกับ “ATIME SHOWBIZ”