แฟนคลับ 'กัน ณภัทร' จัดปาร์ตี้วันเกิด ได้ 'คชา - หล่ง ลี - แฟรงค์' ร่วมเซอร์ไพร์ส

เพิ่งผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิด ของหนุ่ม “กัน-ณภัทร ณ ระนอง” นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง “Black Forest ไม้ หลง ดิน” มาหมาด ๆ (12 มกราคม) ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมตัวกันงานปาร์ตี้ฉลองอายุครบ 26 ปีให้กับหนุ่มกันที่ ร้าน หมู หมึก กุ้ง in The garden ย่านพหล-วัชรพล

บรรยากาศภายในงานเป็นอย่างเป็นกันเองสุด ๆ เหล่าแฟนคลับหอบของขวัญวันเกิดมาให้กับหนุ่มกันอย่างล้นหลามไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หรือห่อดอกไม้ที่ทำมาจากเงินสดจำนวนหลายช่อ งานนี้หนุ่มกันเลยเซอร์วิสเอาใจแฟนคลับทุกคน เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนคลับมอบให้กับเขา

นอกจากนี้ยังมีรุ่นพี่ในวงการที่หนุ่มกันรักและเคารพ อย่าง “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” พร้อมด้วย 2 เพื่อนซี้อย่าง “หล่งซื่อ ลี” และ “แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล" ได้ยกเค้กมาทำเซอร์ไพร์สในวันเกิดครั้งนี้อีกด้วย ทำเอาหนุ่มกันยิ้มแก้มปริตลอดทั้งงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

ฟ้าหลังฝนของ 'คชา นนทนันท์' ในวันที่พร้อมลุยทุกบทบาทหน้าที่

เป็นศิลปินที่มักจะแจกความน่ารักสดใสเสมอ สำหรับหนุ่มหน้าใส คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ที่วันนี้เจ้าตัวจะมาเปิดใจคุยทุกเรื่องทั้งผลงานเพลงใหม่อย่าง "พระรอง" ไปจนถึงเรื่องธุรกิจและอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าที่เจ้าตัวออกปากว่าขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆที่ส่งเข้ามาจริงๆ

'หล่งซื่อ ลี' กับความท้าทายครั้งใหม่ในบทบาทผู้ชายขายน้ำปะทะ 'ทราย เจริญปุระ'

รับบทวัยใสในซีรีส์วายมานาน ถึงคราวที่นักแสดงดาวรุ่ง "หล่งซื่อ ลี" ขอผลิกบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง "นะหน้าทอง" กับบท "ธันวา" หนุ่มสุดหล่อล่ำประจำซ่อง ที่หัวเตียงไม่เคยแห้ง ลูกค้าต่อคิวไม่แพ้สาวบริการทางเพศตัวแม่ในเรื่อง อย่างนางเอกสาว "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" และ "ทราย-อินทิรา เจริญปุระ"

ทหารใหม่ต้องเจออะไรบ้าง? 'ต้าห์อู๋ LAZ1-แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์' กับ 'ชีวิตติดใบแดง'

วันแรกของการเข้ามาเป็นทหารใหม่ต้องเจออะไรบ้าง? ต้าห์อู๋ พิทยา หนึ่งในสมาชิกวง LAZ1 หรือ ต้าห์อู๋ LAZ1 และ แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง กำลังปฏิบัติหน้าที่ของชายไทย โดยทั้งคู่จะพาไปดูวันแรกของการเข้าเป็นทหารใหม่ที่ มทบ.๑๑ กับ “ชีวิตติใบแดง EP.1” ในรายการ Red card ทาง YouTube Channel : STAR RTA

'หล่งลี-แฟรงค์' จาก 'Love Syndrome 3' ชวนทำของขวัญให้คนพิเศษ

หล่งซื่อ ลี หรือ หล่งลี ชวนคู่จิ้น แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล จากซีรีส์วาย เรื่อง Love Syndrome 3 (รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง) ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 มาทำของขวัญให้คนพิเศษ กับกิจกรรม "DIY เทสีน้องหมีให้กับคนพิเศษ"