'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

โดย หนุ่มอะตอม ณฐาภพ ได้เผยถึงการทำงานในซีรีส์7 Days before Valentine ว่า” ในเรื่องผมรับบทเป็น ซันไชน์ เป็นเด็กที่เพิ่งจบใหม่ เป็นเด็กไฟแรงมีเป้ามหายในชีวิตว่าเราต้องมีงานการที่มั่นคง มีเงินเยอะๆ แต่พอออกมาทำงานจริงๆ มันไม่เป็นอย่างที่ตัวเองคิดไว้ คือเหมือนเรามีอาชีพเป็นนักแสดงที่รอการแจ้งเกิด แต่จังหวะมันไม่มาสักที บทของซันไชน์ เป็นอะไรที่ครบรสมาก ทั้งน่ารัก น่าเห็นใจ แข็งกร้าวสุดขีด อ่อนไหวสุดขั้ว มีเสน่ห์ร้อนแรง ซึ่งผมรู้สึกสนุกกับการรับบทซันไชน์มาก เพราะเป็นบทที่ท้าทายความสามารถของผมจริงๆ ครับ

ถ้าถามว่ายากไหม ก็ยากครับ เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างไกลตัวกับผม แต่ได้ผู้กำกับรวมถึงเพื่อนๆ นักแสดงในเรื่องที่ช่วยกัน ทำให้ทุกอย่างมันออกมาดีครับแต่ผมก็ยอมรับว่าทุกครั้งที่เข้ากองจะรู้สึกตื่นเต้นตลอดวเลา ตื่นเต้นทุกครั้ง เห็นคนทุกเต็มที่กับการทำงาน เราก็ยังใหม่กับงานแสดง ก็มีแอบเกร็งบ้าง กลัวทำได้ไม่ดี กลัวว่าจะไปถ่วงคนอื่น ช่วงแรกๆ คือจะท้าทายมากๆ แล้วแบบพอเริ่มชินแล้วเนี่ย มันจะสนุกครับที่ได้เจออะไรแบบนี้ แต่ละวันไม่รู้เลยว่าต้องเจออะไรบ้าง เหมือนเราได้เรียนรู้ตลอดเวลาครับ ได้พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

ส่วนกระแสตอนนี้เรียกว่าดีมากๆ ครับ ดีขึ้นในทุกๆ อีพี สำหรับคนทำงานอย่างเราก็ดีใจมากๆ ครับ พวกเราสัมผัสได้กับความรักที่ทุกคนมอบให้ ตอนนี้ก็เดินทางมาใกล้จบแล้วครับ  อีพีที่เหลือก็เข็มข้นน่าติดตามทุกอีพี ผมก็ฝากทุกคนติดตาม เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ  และฝากแฟนคลับ ลองเข้ามาแสดงความคิดที่เพจของค่าย  BANDAIBAR  ว่าอยากเห็นอะไร หรืออยากมีแฟนมิตที่ไทยและเมืองนอก บอกมาได้เลย ทางค่ายยินรับฟัง อยากให้พวกผมทำกิจกรรมมั้ย และไม่แน่ในอนาคตก็อาจมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ไว้รอทุกคนมาร่วมสนุกัน อดใจนิดนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คัท ธนวัฒน์' โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด 'คิมม่อน' กลางแฟนมีตติ้ง

เรียกว่าเต็มอิ่มครบทุกอารมณ์จริง ๆ สำหรับงาน Fan Meeting & Happy Birthday “Kimmon” ที่แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม คิมม่อน วโรดม ตั้งใจรวมตัวกันจัดขึ้น ณ Thailand Institute of Justice (TIJ) แจ้งวัฒนะ เพื่อคิมม่อนโดยเฉพาะ งานนี้มี ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ผู้จัดซีรีส์ ปลื้มคนโปรด ร่วมขึ้นกล่าวคำอวยพรท่ามกลางแฟน ๆ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน ภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้แฟนคลับทุกคนได้มีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นใกล้ชิด

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

ผ่านแล้ว พรบ.สมรสเท่าเทียม ให้สิทธิเบื้องต้น LGBTQ อายุ 18 ปี หมั้น-สมรสได้

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม เข้าสู่วาระพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่.)พ.ศ…. หรือกฎหมายสมรสเท่าเทียม

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

'เจต-แต๊ง' ตัวแทนคนรุ่นใหม่ส่งรักให้ผู้พิการทางสายตา

มอบความสุขไปอย่างอบอุ่น สำหรับกิจกรรม DEP for Love ให้ทุกวันเป็นวันแห่งรัก ส่งต่อความรัก ส่งต่อความเข้าใจ จากทุกคนในสังคมถึงคนพิการ มุ่งเน้นการส่งพลังแห่งความรัก ความเอาใจใส่ ความเข้าใจและเอื้ออาทรจากบุคคลในแวดวงต่างๆ ของสังคม