'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

โดยเป็นภาพยนตร์อีสานเรื่องแรกที่พชร์ อานนท์ ตั้งใจเสิร์ฟให้ได้ฮาคลายเครียดกันต้อนรับปีมังกรทองนำทีมนักแสดงโดย “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย, หลุยส์-รณกร ทรงแสง(หลุยส์ ชวนชื่น) และ ยศ-เรืองยศ สีโสฬสสกุล พร้อมด้วยหนุ่มฮอตหน้าหวาน “ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม” หัวหน้าวง พ่อเอ๊ะ-ภักดี พลล้ำ,แม่รักษ์-ศิภาวิณี คงมีสกุลรัตน์ จากคณะหมอลำชื่อดัง “ระเบียบวาทะศิลป์” ร่วมแสดงด้วย อีกทั้งยังเสริมทัพความฮากับ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, หยอง-หฤษพล สมจิตรนา (หยอง ลูกหยี), ดีใจ ดีดีดี, แพรี่ ไพรวัลย์, บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, ตุ๊บตั๊บ-ศิริศักดิ์ ไก่ทอง, พีทพามานา-สุทิน โคตะถา” และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

อีสานตุ๊ดซี่” กับภารกิจ “ตุ๊ดซี่ขยี้มง” ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความสนุก แต่ยังแฝงกลิ่นอายสุดอบอุ่น ความรักกับครอบครัว มิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนอีกด้วย เรื่องราวของ "ป้าโอเล่” (โก๊ะตี๋) ตุ๊ดซี่อีสานผู้มีความฝันอยากจะคว้ามงกุุฏนางงามกับ “โต๋เต๋"(ต้าวหยอง) แดนซ์เซอร์หนุ่มหน้าหวานจากวงระเบียบวาทะศิลป์ ผู้เป็นความหวังของป้าโอเล่ พวกเขาจะสานฝันบนเส้นทางนางงามได้สำเร็จหรือไม่? ติดตามภารกิจตุ๊ดซี่ขยี้มงได้ในภาพยนตร์

พชร์ อานนท์ เผยว่า “อีสานตุ๊ดซี่เป็นหนังอีสานตลกที่พูดอีสานกันทั้งเรื่อง ถือเป็นครั้งแรกของพี่เลยนะที่ทำหนังอีสานล้วนๆ เลย สนุกดีครับ เรื่องราวเกี่ยวกับประกวดนางงาม ส่วนใหญ่ถ่ายทำต่างจังหวัด ดาราทุกคนมีฝีมือมาก ทุกคนระดับตัวตึง เรียกว่าฮากันตลอดการถ่ายทำ ฝากติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ มีหลากหลายเรื่องราวแฝงอยู่ เรื่องของการบลูลี่ ความรักพ่อลูก ครอบครัว และเพื่อน ติดตามได้ทางโมโนแมกซ์ครับ“
ติดตามชมความฮา “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 วันพฤหัสที่ 25 ม.ค.นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'หลานม่า' ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี

หลานม่า หนังดราม่าแฟมิลี่ ค่าย GDH ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ทำรายได้ทั่วประเทศ 14 วันฉาย ทะลุ 250 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี พร้อมเดินหน้า สู่ 300 ล้านบาท