'THE GUITAR MAG AWARDS 2024' ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13

แฟนๆเตรียมตัวให้พร้อม พบกันอีกครั้งกับ “การวมพลของคนดนตรีที่ยิ่งใหญ่และอลังการที่สุด” ในงาน THE GUITAR MAG AWARDS : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST “งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย”

งานเดียวที่รวมศิลปิน และคนดนตรีทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังมารวมตัวกันมากที่สุดในเมืองไทย! จากทุกค่ายเพลง ทุกแนวดนตรี ซึ่งได้จัดงานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 พร้อมร่วมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG ในธีม “ MUSIC MOUNAMENT : อนุสาวรีย์แห่งเสียงเพลง ” งานจัดขึ้นใน วันอังคารที่12 มีนาคม 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 @ ICONSIAM

โดยไฮไลท์ของงานจะมีการมอบ 18 รางวัลอันทรงเกียรติให้กับศิลปินทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ซึ่งสำหรับในปีนี้ทางนิตยสาร THE GUITAR MAG ได้เพิ่มรางวัลพิเศษขึ้นมาอีก 3 รางวัล คือ BEST RECORDING OF THE YEAR / BEST GIRL GROUP และ BEST BOY BAND OF THE YER, การแสดง Showcase สุดพิเศษแบบ Unseen ที่จัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ! ซึ่งในครั้งนี้จะได้พบกับ BODYSLAM / NUNEW / PROXIE / FELLOW FELLOW / 4EVE / ATLAS / ETC. / THE DARKEST ROMANCE / HARDBOY / RETROSPECT / LIPTA / BOW-MELADA / NANON / BNK48 / QRRA / ZOLAR / LYKN / MORENINE และ “การเดินพรมแดง” ของศิลปินที่มากที่สุดในเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต

พบกับกิจกรรมมากมายภายในงาน เริ่มจากการแสดงจากศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงที่ MINI STAGE ที่ตึก ICS และ บริเวณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 @ ICONSIAM ถึง 2 เวที ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยมีศิลปินที่มาร่วมงานมากมาย อาทิ PP KRIT / JEFF SATUR / NONT TANONT / BODYSLAM / NUNEW / PROXIE / FELLOW FELLOW / 4EVE / ATLAS / GULF- KANAWUT / THREE MAN DOWN / BOWKYLION / URBOY TJ / TATTOO COLOUR / TILLY BIRDS / VIOLETTE WAUTIER / INK WARUNTORN / JOEY PHUWASIT / PURPEECH / RETROSPECT / LIPTA / BOW MELADA / NANON / DEPT / BNK48 / QRRA / LYKN / MIRRR / ZOM MARIE / THE DARKEST ROMANCE / HARDBOY / เสกสรรค์ ศุขพิมาย / FREEHAND / F.HERO / THE PARKINSON / BLACKBEANS / เรนิษรา / ALALA / PERSES / AUTTA และอีกมาก

เตรียมเสียงกรี๊ดให้สนั่นลั่นฮอลล์ ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ศิลปินคนโปรดกันได้อย่างเต็มที่ เพราะงานนี้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมเข้าชม และเชียร์ศิลปินที่ชื่นชอบกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย โดย บุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร หัวเรือใหญ่ในการจัดงานได้พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า

“เราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการดนตรีในเมืองไทย เพราะปัจจุบันวงการดนตรีมีพัฒนาการและมีศักยภาพสูงมาก เราอยากเปิดกว้างให้กับศิลปินทุกแนวดนตรีได้แสดงศักยภาพทางดนตรีกันอย่างเต็มที่ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกค่ายเพลง ทุกศิลปิน ทุกแนวดนตรีได้สร้างสรรค์ผลงานดนตรีที่ดี มีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักของการจัดงาน THE GUITAR MAG AWARDS ขอขอบคุณศิลปินจากทุกค่ายเพลง และทุกคนที่ให้ความสนใจมาร่วมงานในใครนี้ อยากให้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศ ปีนี้จะเป็นคืนแห่งความทรงจำดีๆของทุกคน ”

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับคนดนตรี สนใจเข้าร่วมงาน Inbox มาได้ที่ FB: The Guitar Mag หรือร่วมลุ้นร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับศิลปินคนโปรดของคุณได้ในงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยไปด้วยกันกับ THE GUITAR MAG AWADS 2024 ชมการถ่ายทอดสดตลอดงานได้ที่ Facebook และ Youtube ของ The Guitar Mag ในวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น