พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

วันนี้ได้มีการประกาศแต่งตั้ง “มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” นักแสดงและนักดนตรีภายใต้สังกัดขึ้นมานั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าการประกาศครั้งนี้เป็นเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงฮือฮาได้กันทั้งวงการและต่างมีการพูดถึงบทบาทใหม่ของนักแสดงคนนี้ที่ดูพร้อมลุยเต็มที่เกี่ยวกับการปลุกปั้นงานในวงการเพลงอย่างจริงจัง

หลาย ๆ คนอาจรู้จัก มาย ภาคภูมิ ในบทบาทการเป็นนักแสดงจากผลงานสร้างชื่อต่าง ๆ ที่เคยมีมา หรือแม้แต่การเป็น House Ambassador ของแบรนด์ Luxury ที่มีประวัติอันยาวนานอย่าง DIOR แต่นอกจาก passion ในเรื่องการแสดงนั้น เขายังมีภาพจำในเรื่องของความคลั่งไคล้และชื่นชอบดนตรีเป็นอย่างมากอีกด้วย เห็นได้จากทุกบทบาทในชีวิตของมายจะมีดนตรีและกีต้าร์เป็นส่วนประกอบอยู่ในทุกพาร์ท อย่างผลงานที่ผ่าน ๆ มาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการไม่ว่าจะการเป็น DJ, ทำวงดนตรี, การทัวร์คอนเสิร์ตในหลากหลายเมืองกับ KinnPorsche The Series World Tour หรือแม้แต่การเป็นหัวหน้าวง Cumulus เองก็ตาม

และตอนนี้กับการพลิกบทบาทสู่ผู้บริหารค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมกับประเดิมด้วยการปล่อยเพลงแรก “ขาด (Without Me)” ที่ได้นักร้องหนุ่มมากประสบการณ์อย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ มาบอกเล่าเรื่องราวความเศร้าของการจากลาผ่านบทเพลง โดยมี “มาย ภาคภูมิ” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกผ่านมิวสิควิดีโอที่เขาเป็นทั้งคนกำกับภาพและร่วมเล่นเอง พร้อมมีซีนโซโล่กีต้าร์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ อีกด้วย เป็นอีกมิติหนึ่งที่เห็นได้ยากและดูแปลกใหม่ จนกลายเป็นที่พูดถึงในสื่อสังคมออนไลน์ติดเทรนด์อันดับ 1 ของ X ในทันทีที่เพลงถูกปล่อยออกมา
ต่อจากนี้ก็เป็นที่น่าจับตามองว่า “มาย ภาคภูมิ” และ Be On Cloud Music จะมีผลงานเพลงแบบไหนออกมาให้พวกเราได้ติดตาม คงต่อรอลุ้นกันต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

ผ่านอะไรกันมาตั้งเยอะแล้ว "เราไม่รักกันตอนไหน?" ซิงเกิลล่าสุดวง 'MEAN'

ไม่ได้หายไปนาน มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินวง MEAN ที่คราวนี้ พวกเขานำเพลงเศร้าสุดๆ โดนใจคนถูกทิ้ง อกหักแบบไม่รู้ตัว "เราไม่รักกันตอนไหน" (Apart) ซิงเกิลล่าสุดที่พูดถึงเรื่องราวความรักของคน 2 คนที่ใช้ชีวิตผ่านอะไรด้วยกันมาตั้งมากมาย การสร้างความหวัง พูดคุยเรื่องอนาคตร่วมกันไว้ แล้วทำไมถึงจบลงแบบนี้ เราไม่รักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เป็นคำถามที่สงสัยมาตลอด

'THE GUITAR MAG AWARDS 2024' ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13

แฟนๆเตรียมตัวให้พร้อม พบกันอีกครั้งกับ “การวมพลของคนดนตรีที่ยิ่งใหญ่และอลังการที่สุด” ในงาน THE GUITAR MAG AWARDS : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST “งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย”

'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา