'Rock Mountain' ไม่เคยแผ่ว ปลุก 'เขาค้อ' ลุกเป็นไฟ

พลังชาวร็อกไม่เคยแผ่ว พร้อมใจกันเดินทางฝ่าทุกขีดจำกัด เพื่อเข้าสู่บรรยากาศอวกาศแห่งร็อกใน  ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2024  เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก ที่ GMM SHOW โดยทีม GFest ได้เนรมิตพื้นที่ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ กลายเป็นอวกาศแห่งความร็อก ด้วยดีไซน์เวทีสุดอลังการให้เป็น ยานอวกาศขนาดยักษ์มาลงจอดอยู่กลางงาน

โดยปีนี้เปิดวงแรกด้วย โลโมโซนิก ที่นอกจากร้องอย่างสุดเสียงแล้วยังไม่สะใจ วิ่งลงเวทีลงไปถึงบนอัฒจันทร์ธรรมชาติและกลับมากระโดดลงไป Bodysurf อย่างสุดมัน ต่อด้วยวงค็อกเทล ที่ตั้งใจทำโชว์ออกมาให้ร้องตามกันได้ตั้งแต่ต้นจนจบ หลังจากนั้น หนุ่ม กะลา ปลุกพลังชาวร็อกในตัวเองให้กระโดดตามจนแทบไม่มีคนนั่ง จนมาถึง  วงออลเทอร์นาทิฟร็อกรุ่นใหญ่ โมเดิร์นด็อก ที่มีท่าเต้นเฉพาะตัวที่เพียงเมโลดี้ขึ้นก็โยกตามกันได้ทันที  จากนั้นเป็นคิวของวง โปเตโต้  ที่ออกมาสาดเพลงฮิต ให้ร้องตามกันอย่างต่อเนื่อง และมาถึงเวลาสำคัญ  การรวมตัวของ PACK4 อีกครั้ง  

สนุกกันต่อกับ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขึ้นมารับช่วงต่อ พร้อมปรับทั้งดนตรี และวิธีร้องให้กลายมาเป็นร็อกเกอร์เต็มตัว ถึงคิวของวง บอดี้สแลม ขึ้นมาครองเวที ซึ่งนอกจากจังหวะเพลงสุดมันแล้ว ตูน ได้ชวน โจอี้ ขึ้นมาร้องเพลง ปรากฏการณ์ผีเสื้อ, คิดฮอด เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นอัฒจันทร์ธรรมชาติ และมาถึงเวลาของ  วงทรีแมนดาวน์ นอกจากเพลงฮิตของวงที่ทุกคนร้องตามกัน ทางวงได้มีโอกาสชวนศิลปินในดวงใจอย่าง ตูน บอดี้สแลม  มาร่วมสนุกด้วยกัน มาเดือดกันต่อกับ วง ไททศมิตร  ที่ขนเพลงฮิตมากมายมาฝากแฟนๆ ก่อนจะถึงวงสุดท้ายวง สล็อตแมชชีน ขึ้นมาระเบิดความมันสวนกับอุณหภูมิภายในงานที่หนาวเย็นจนควันออกปากเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'GMM SHOW' ชวนปาร์ตี้สุดแซ่บ กับ 'นั่งเล 3'

เดือนมีนาคมนี้!! จะเปลี่ยนไป เมื่อ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ชวนเหล่าคนที่ชื่นชอบปาร์ตี้ริมทะเล สายลม แสงแดดและเสียงดนตรี มารวมตัวรับซัมเมอร์แรกไปด้วยกันใน Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล สาม) เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด โดยทีมงาน Idea Fact (ไอเดียแฟค) บนพื้นที่ชายหาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย)

'GMM SHOW' ประเดิมต้นปี กับ '90’s FOREVER CONCERT'

พร้อมสร้างตำนานกันตั้งแต่ต้นปีหลังจากที่ทาง Facebook เพจคอนเสิร์ต: 90's - 2000's Concerts ได้ทยอยปล่อย ภาพศิลปิน ยุค 90's ที่จะมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อโปรโมทออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง จนทำให้แฟนเพลงสาวกยุค 90's ต่างใจจดใจจ่อตั้งตารอคอย การกลับมาของศิลปินที่เป็นระดับตำนานในดวงใจ

แฟนเพลงนับหมื่นรวมพลปลุกตำนานมือขวา 'ไมโคร'

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจและยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีของศิลปินร็อคระดับตำนานอย่างวง ไมโคร สมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย “หนุ่ย” อำพล ลำพูน (ร้องนำ) “กบ” ไกรภพ จันทร์ดี (กีตาร์/ร้องนำ) “อ้วน” มานะ ประเสริฐวงศ์ (กีตาร์) “บอย” สันธาน เลาหวัฒนา วิทย์ (คีย์บอร์ด) “อ๊อด” อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ “ปู” อดิสัย นกเทศ (กลอง) สำหรับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก” เมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย “GMM SHOW” ร่วมกับ “ATIME SHOWBIZ”

เทศกาลดนตรี 'นั่งเล' สนุกไร้ขีดจำกัด

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาของการเดินทางมาปาร์ตี้ที่สนุกที่สุด ในงาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล สอง เพราะ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้ผสมผสานระหว่าง ปาร์ตี้ ไวป์ และ บีช ไลฟ์สไตล์ มารวมไว้ในงานเดียวโดยทีม ไอเดียแฟค ที่ได้เนรมิตพื้นที่ชายหาดชะอำ ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดที่ไม่มีขีดจำกัดอีกแล้ว ทำให้เหล่าคนที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรี ปาร์ตี้ริมทะเล คลื่นลม บิกินี่ และเสียงเพลง เดินทางมารวมตัวกันจนแน่นชายหาดเลยทีเดียว