'ไฟว์สตาร์ฯ' เปิดตัว 'พี่นาค 4'

ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่ฮาสยองจนจีวรสะบัดกับจักรวาลพี่นาคทุกภาคที่ผ่านมา มาคราวนี้ยกระดับดีกรีความหลอน ดุ ฮา กับภาคใหม่ล่าสุด “พี่นาค 4”  ซึ่งภาพยนตร์พี่นาคที่ผ่านมาทุกภาคได้เสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามทั้งประเทศไทย และต่างประเทศ

ล่าสุด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์และพร้อมเปิดให้ชมนิทรรศการ PEENAK UNIVERSE POP UP EXHIBITION พี่นาคทุกภาค ที่จะมาเนรมิตพื้นที่ M SPACE เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ให้กลายเป็นห้องแห่งความหลอนสยองเต็มพื้นที่ แฟนๆสามารถเข้ามาสัมผัสความหลอนได้แบบทะลุมิติ และร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์ในภาคนี้ที่คงคอนเซ็ปต์หนังแนว Comedy Horror กำกับโดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ซึ่งถ่ายทำในทุกสถานที่จริงๆ ขนหัวลุกจริงๆ และเจอผีจริงๆ แบบโนสแตนอินกันเลยทีเดียว

โดย พี่นาค 4 ในภาคนี้พร้อมขนทัพนักแสดงตัวจี๊ดอย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร(รับบท คุณโท), เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี(รับบท บอลลูน), เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์(รับบท เฟิร์ส), ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน(รับบท น๊อต), แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์(รับบท ติณณ์), นนท์- อินทนนท์ บุญชื่น(รับบท แพรรี่), กาโตว์-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ(รับบทไอ้ยิ้ม), มินตัน-มินตรา เชื้อวังคำ (รับบท โบนัส)  พร้อมการันตีความสนุกเต็มพิกัดนำโดยผู้บริหารจาก บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด  อาทิ คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร(กรรมการผู้จัดการ), คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร(รองกรรมการผู้จัดการ)   ร่วมด้วย บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) คุณพิมพ์ลดา ไชยวรรณ(ผู้จัดการสายงานสื่อสารภาพ ลักษณ์องค์กร) และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) คุณวิชัย กุลธวัชชัย (ผู้อำ นวยการฝ่ายการตลาด)

คำสัญญาสุดท้าย...กูจะกลับมาทวงคืน! 22 กุมภาพันธ์นี้ ชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง