'ไบร์ท นรภัทร' เคลียร์ชัด ปมบุกรุกป่าสงวน

หลังมีกลุ่มคนออกมาโจมตีว่ามีพระเอกชื่อดัง ได้ครอบครองที่ดินบนภูเขาแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งอาจเป็นพื้นที่ป่าอนุรักษ์หรือป่าสงวนแห่งชาติ ประจวบเหมาะกับที่ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ พระเอกจากช่องวัน ก็ได้มีการซื้อที่ดินในจังหวัดเพชรบูรณ์เช่นกัน จึงถูกโยงไปในข่าวทันที ล่าสุดหนุ่มไบร์ทได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

“งงว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง เขาคงคิดว่าเราซื้อเขาทั้งลูก ซึ่งจริงๆ ของเราเป็นแค่ลูกเนินแล้วก็มีทิวเขาล้อมรอบ ซึ่งทิวเขานั้นน่าจะเป็นที่สงวนหรืออะไรที่เขาว่ากัน แต่ของผมไม่ใช่ เป็นที่ทำเกษตรมีโฉนดปกติครับ พอมีข่าวออกมาผมก็เตรียมโฉนดตัวจริงเอาไว้ให้ที่บ้านสแตนบายไว้ก่อน  แต่ก็คิดว่าไม่น่าอะไร เราก็ไปซื้อไปโอนที่กรมที่ดินปกติ เพราะถ้ามีอะไรผิดพลาดก็คงเป็นกรมที่ดิน ไม่ใช่ผม ก็อยากจะชี้แจงว่าก็เป็นการซื้อขายที่เป็นปกติ แล้วก็โอนโฉนดที่กรมที่ดินถูกต้องเซ็นรับอะไร รังวัดเรียบร้อยผมคิดว่าเราทำตามระบบของราชการปกติถูกต้อง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

นี่เป็นการซื้อที่ดินเป็นครั้งแรกของผม เราก็ต้องศึกษาให้ดี พ่อก็บอกมาว่าต้องระวังให้เสร็จครุฑแดงเท่านั้น เพราะจริงๆ ถ้าอยากได้ที่เยอะๆ มันถูกมากถ้าไม่ใช่ที่ครุฑแดง ครุฑแดง มันแพงหน่อยแต่ว่าก็จบ ต่อจากนี้ถ้าจะซื้อที่ดินอีก เราก็เช็กเหมือนเดิม มีโฉนด เพราะว่าไอ้ที่ที่ไม่มีโฉนด ที่ สปก. หรือที่ที่เขาห้ามก่อสร้างเราก็ไม่กล้าซื้อ เพราะว่ามันเป็นที่ทำเกษตรอย่างเดียวเราไม่สามารถปลูกสร้างอะไรได้ แล้วถ้าเราปลูกสร้างเขาก็มายึดที่เราไป กับเหตุการณ์นี้ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป  เราไม่ได้คิดมาก เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ตอนนี้พ่อก็ไปสร้างบ้าน ขุดบ่อทำสวนแล้วครับ

หลังจากนี้ถ้าโดนเรียกตรวจสอบก็ไม่กลัว ก็ถ้าอยากตรวจสอบก็ตรวจได้จะได้เป็นอุทาหรณ์สอนใจประชาชนที่เขาไม่รู้ด้วยว่าขั้นตอนมันเป็นยังไง เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่กลัวอยู่แล้ว มีโฉนดใบเดียวเป็นชื่อผมก็จบแล้ว ถ้ามีใครขายที่ก็ติดต่อผมได้นะครับก็อยากได้อยู่ครับ ขอราคาพิเศษๆ หน่อยครับ ขอโฉนดครุฑแดงด้วยนะครับเดี๋ยวมีปัญหา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'ไบร์ท นรภัทร' บุกเวียดนาม ดอดเป็นกูรู 'รู้ไหมใครโสด'

ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่เป็นผู้นำในการขยายฐานผู้ชมออกไปสู่ตลาดต่างประเทศในรูปแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ละครดังหลากหลายเรื่องไปออกอากาศทั่วเอเชีย อาทิ จีน, เวียดนาม, กัมพูชา, พม่า, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น ฯลฯ

'ไบร์ท' ศิลปินไทยหนึ่งเดียว ขึ้นเวที 'Astro Showcase 2023'

นับเป็นละครดราม่าสุดเข้มข้นที่ประสบความสำเร็จรอบด้านอย่างแท้จริง สำหรับละครเรื่อง ใต้หล้า จากช่องone31 ที่ส่งผลสำเร็จต่อยอดไปสู่ตัวศิลปินนักแสดง โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ที่โชว์ฝีมือการแสดงในละคร ใต้หล้า ได้อย่างโดดเด่น จนกลายเป็นที่จับตามองของแฟนคลับต่างประเทศ

'ไบร์ท นรภัทร' จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก

จัดให้แฟนๆ ตามคำเรียกร้อง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพระเอกที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ กับงาน #BRIGHTNORR ตามใจแฟน ซึ่งหลังประกาศเปิดขายบัตรไม่กี่นาที ก็มีแฟนๆ มาร่วมลงทะเบียนเข้าจองซื้อบัตรกันอย่างถล่มทลาย จนได้ผู้โชคดีกว่า 300 ท่านมาร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ ณ Top One Club Bangkok