พลังรักจากเจ้าปลาดาว! 'แพทริค' คว้า Popular Vote จาก 'สนุกสุดจัด 2023'

ต้องบอกเลยว่าปังแบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับหนุ่มน้อยขวัญใจเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับ) อย่าง “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน มากความสามารถ ที่เติบโตและโด่งดังในระดับท็อปลิสต์บอยแบนด์จีน

โดยปีที่ผ่านมา “แพทริค” ก็ได้ฝากผลงานสร้างชื่อเสียงและพิสูจน์ฝีมือเอาไว้มากมาย ทำให้ตกเจ้าปลาดาวเข้าด้อมได้อีกมากมาย

และล่าสุด “แพทริค” ก็ปังอย่างต่อเนื่อง กับการคว้ารางวัลสาขา “สนุกสุดจัด Popular Vote” จากเวที Sonook สุดจัด ที่สุดแห่งปี 2023 ซึ่งคะแนนรวมสาขาได้ไป 1,697,092 คะแนน และ “แพทริค” กวาดไปถึง 938,462 คะแนนนั่นเอง ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มน้อยคนนี้กันอย่างมากมาย บอกเลยว่าแค่เปิดต้นปีมาก็ปังแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป

'HUNGER คนหิว เกมกระหาย' คว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียนส่งท้ายปี

ส่งความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปีสำหรับ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ภาพยนตร์ในโปรเจกต์ Netflix ทีไทย ทีมันส์ จากฝีมือการกำกับสุดละเมียดของ สิทธิศิริ มงคลศิริ และนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Best Feature Film จากงาน Asian Academy Creative Awards (AACA) ประจำปี 2023

'จา พนม' คว้าสามรางวัลใหญ่ระดับโลก เสนอศาสตร์การต่อสู้เป็น Soft Power

แอคชั่นสตาร์สายเลือดไทยระดับโลก จา-พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่จา คว้ารางวัลสร้างชื่อให้ประเทศไทยมากมายซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่เหล่านักแสดงสายศิลปะการต่อสู้ให้ความสำคัญเทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ โดยเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกและความประทับใจผ่านรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

'อัด อวัช' คว้ารางวัลแรกในชีวิตจากเทศกาลหนังปูซาน

อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ประเดิมงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตกับเรื่อง "ดอยบอย" ของค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ก็สามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ โดยเมื่อ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล Rising Star Award จากเวที Marie Claire with BIFF Asia Star Awards 2023

ปีนี้สุดปัง! 'เต๋า เศรษฐพงศ์' คว้ารางวัล Best Pets Lover Influencer

ปรบมือให้กับความสำเร็จของพระเอกหล่อหน้าใส เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของเต๋า ที่เป็นกันเอง แลยังเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี