'หลุยส์-นุ่น' จากลูกค้าสู่หุ้นส่วน ลงทุนเปิดธุรกิจ

จากลูกค้าที่เข้าไปปรึกษาเพราะอยากมีลูก แต่สุดท้ายคู่สามีภรรยา หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ก็ตัดสินใจขอเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ เลยเข้าเป็นหุ้นส่วนคลินิก PWS Clinic Bangkok ที่เมืองทองธานี รับอาชีพนักแสดงไม่ยั่งยืนอยากหาธุรกิจทำเพื่อความมั่นคงในระยะยาว

โดย หลุยส์ สก๊อต เปิดใจว่า “จุดเริ่มต้นของการเข้ามาเป็นหุ้นส่วน PWS Clinic Bangkok เริ่มมาจากที่หลุยส์กับนุ่น ปรึกษากันเรื่องที่เราอยากจะมีทายาท ก็หาข้อมูลจากหลายๆ ที่ ว่ามีคุณหมอท่านไหนที่เก่งๆ บ้าง จนได้มารู้จักกับ คุณหมอทราย หรือ พญ.ปวริศา ยิ้มแย้ม ก็เข้าไปขอคำปรึกษา ซึ่งตอนนั้นคุณหมอทราย เปิดคลินิก PWS Clinic Bangkok อยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี จนเริ่มสนิทสนมกัน เหมือนเป็นคนในครอบครัว นอกจากจะปรึกษาเรื่องสุขภาพร่างกายของนุ่นแล้ว เราก็ปรึกษาเรื่องการดำเนินชีวิตทั่วไป

แล้ววันหนึ่งคลินิกที่จังหวัดสุพรรณอาจจะเล็กเกินไป รองรับลูกค้าไม่ไหว ก็มีโครงการที่จะขยับขยาย หลุยส์กับนุ่นก็เห็นว่าเป็นช่องทางที่เราเองก็ได้จะทำธุรกิจแบบจริงๆ จังๆ ด้วย เพราะงานในวงการบันเทิงก็ไม่มีอะไรที่แน่นอน ตอนนี้เรายังมีงาน แต่อนาคตข้างหน้าไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็เลยเอ่ยปากบอกให้มาเปิดคลินิก PWS Clinic Bangkok นอกจากจะได้ขยับขยายสาขาแล้ว หลุยส์กับนุ่นก็ไม่ต้องขับรถไปถึงจังหวัดสุพรรณบุรี และในที่สุดเราก็ต้องลงกันว่ามาเปิดที่เมืองทองธานี เพราะการเดินทางก็ไม่ยาก ลงทางด่วนก็ถึงคลินิกเราเลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-นุ่น' แพลนมีลูกให้ทันในปีนี้ เผยหากไม่สำเร็จก็ยังมีกันและกัน

หลุยส์ สก๊อต นักร้อง-นักแสดง สุดฮอต ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย นุ่น รมิดา มาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน 4 ปี พร้อมเผยความหวังเรื่องลูกหลังแพลนอยากมีให้ทันภายในปีนี้ ในรายการ คุยแซ่บShow Special ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกร

'นุ่น รมิดา' เผยวินาทีสูญเสียคุณพ่อ พร้อมความตั้งใจอยากท้อง

หลังจากที่เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ต้องสูญเสียคุณพ่ออย่างกะทันหัน หลังจากที่ได้เข้ารับการผ่าตัด โดย “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” ได้เปิดเผยความรู้สึกพร้อมน้ำตาผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne 31 กับการสูญเสียแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งได้เผยสาเหตุของการที่คุณพ่อจากไป รวมไปถึงเรื่องราวต่างๆ จนทำให้ตัวเองเสียศูนย์ไปมาก พร้อมกับเรื่องไม่น่าเชื่อกับการคุณพ่อมาหาหลังเสียไป และคำสั่งสุดท้ายที่อยากให้ลูกสาวคนนี้ท้องไวๆ

'มาตาลดา' เรตติ้งสูงทำลายสถิติ ถูกยกเป็นเซฟโซนขึ้นแท่นละครฟีลกู๊ดในใจคนดู!

เดินทางมากันเกือบครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครน้ำดีอย่าง “มาตาลดา” กระแสความนิยมยังคงล้นหลาม ติดอันดับหนึ่งละครฮีลใจของใครหลายคน ล่าสุดในเรื่องของเรตติ้งก็พุ่งกระฉูดสูงขึ้นไม่หยุด ใน “มาตาลดา EP.10” ทำตัวเลขเรตติ้ง Bangkok พุ่งสูงถึง 6.49 เรตติ้งในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ไป 4.78 เรตติ้ง Nationwide ทำได้ถึง 3.01 และยอดดูสดออนไลน์ได้ไป 6.5 แสนคน

'นุ่น รมิดา'ห่วงบ้านเกิด ขอความช่วยเหลือ รพ.โดนน้ำท่วมหนัก

ในฐานะลูกหลานชาวชัยภูมิ นักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ก็ไม่ลังเลที่จะเข้าไปช่วยเหลือทันที หลังโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ ที่จังหวัดชัยภูมิ ถูกน้ำท่วมเสียหายหนัก