'หลุยส์-นุ่น' แพลนมีลูกให้ทันในปีนี้ เผยหากไม่สำเร็จก็ยังมีกันและกัน

หลุยส์ สก๊อต นักร้อง-นักแสดง สุดฮอต ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย นุ่น รมิดา มาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน 4 ปี พร้อมเผยความหวังเรื่องลูกหลังแพลนอยากมีให้ทันภายในปีนี้ ในรายการ คุยแซ่บShow Special ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกร

เส้นทางความรักของคู่นี้บอกว่าไม่รู้จะนับยังไงว่าคบกันตอนไหน คืออะไร ?
หลุยส์ : เราไม่ได้เริ่มพื้นฐานการจีบกันเป็นแฟนกันเลย เรารู้จักกันมาช่วงอาร์เอส เขาก็เคยเป็นนักร้องอาร์สยามเหมือนกัน ผมก็อยู่กับทางอาร์เอสเหมือนกัน เราเจอกันเวลาไปทำงานเหมือนเป็นเพื่อนกันมาก่อน
นุ่น : คือเราไม่รู้ว่าเราเริ่มกันเมื่อไหร่ด้วยซ้ำ วันไหนบูม(หัวเราะ)

อยู่ในเหตุการณ์เหรอ ?
บูม : มันเริ่มตั้งแต่ปี 2549 นักร้องคนละสายมันก็ไม่มีทางมาเจอกันอยู่แล้ว จะมาเจอกันได้ยังไง
หลุยส์ : ละครไง
นุ่น : เล่นรับเชิญซีรีส์ของเขาทั้ง 2 คน
บูม : วันที่ถ่ายอยู่ด้วย เขาดีใจมาก(ชี้ทางหลุยส์) เขาอยากให้คนนี้มาเป็นแขกรับเชิญ (ชี้ทางนุ่น) คือมันเป็นซิตคอมแล้วจะมีแขกรับเชิญวนมาเรื่อยๆ ช่วงเวลานั้นเขาก็เริ่มสานสัมพันธ์กัน เริ่มคุยกัน เราก็ดูแล้วว่ามันต้องมีซัมติงแน่ เพราะฉันถ่ายกับเธอมาตั้งหลายสัปดาห์แล้วนะ ไม่เห็นจะมีอาการแบบนี้เลย แล้วฉากที่ถ่ายคือคุณนุ่นเซ็กซี่ห่อผ้าขนหนูออกมา หลังจากนั้นสปาร์ค รักเกิดขึ้นในกองถ่าย
นุ่น : จริงๆก่อนหน้านั้นก็มีการคุยนอกรอบ แต่ไม่ได้เจอกัน เราคุยกันเป็นเพื่อนกันจริงๆนะ แค่ไม่ได้พูดกูมึงกัน จนวันหนึ่งมันตลกตรงที่ว่า หลุยส์ นุ่นไปรับเชิญซิตคอมหลุยส์นะ พอเราไปเจอหน้ากัน คนที่คุยกันนานๆ แล้วไม่ได้เจอกัน แต่เรารู้ว่าคุยอะไรกันไปบ้าง แล้วมาเจอหน้ากัน ทำหน้ากันไม่ถูก มันก็เขิน เพราะนั่นคือการเจอกันครั้งแรก เพราะนั่นคือครั้งแรกที่คุยกันแบบนานมาก เพิ่งได้เจอจากการทำงานจริงๆร่วมกัน

ถามจริงๆตอนนั้นรู้สึกมั้ย ?
นุ่น : ฉันว่าฉันมีใจ ฉันพูดเลย แต่ไม่กล้าฟันธงว่าเขาโทรมาจีบฉัน

แล้วจุดไหนที่เปลี่ยนมาเป็นแฟน
นุ่น : นักข่าวถาม ไม่รู้ไปได้ข่าวมาจากไหน มาถามนุ่นก่อนว่า ได้ข่าวว่าคุยกับหลุยส์เหรอ เราก็บอกว่าให้ไปถามหลุยส์แล้วกัน จริงๆก็รู้สึกดีนะที่นักข่าวมาถามเพราะมันคุยกันมานานแล้วแต่ยังไม่กล้าถามสถานะ
หลุยส์ : ก็ตอบไปตรงๆว่าคุยกัน
นุ่น : มันโล่งซะที พอนักข่าวรู้เรื่องการที่เราออกไปไหนด้วยกันมันง่ายขึ้น หลังจากนั้นมันก็เริ่มไปกินข้าวกันมั้ย มีการเจอกัน มันค่อยๆปรับจากการคุยเป็นเพื่อนจริงๆ

เตรียมที่จะมีเบบี๋กัน ?
นุ่น : อยากมีภายในปีนี้ ลองปล่อยแป๊ปนึงแล้วก็ไม่ติด ก็เลยรู้สึกว่าฉันมีปัญหาอะไรหรือเปล่าก็เริ่มเช็ค ก็เริ่มเก็บไข่ตั้งแต่อายุ 38 ทุกวันนี้ก็ยังตามกระบวนการนั้นอยู่

ขั้นตอนในการเตรียมตอนนี้ไปถึงไหน ?
นุ่น : จริงๆ ถ้านุ่นพร้อม ดูแลภายในเสร็จนุ่นวางตัวอ่อนได้เลย เราแค่อยากเผื่อ นุ่นก็อายุเยอะ 40 แล้ว การใส่ตัวอ่อนก็ไม่ได้หมายความว่าจะติดทันที ถ้ามันไม่ติดล่ะ นุ่นจะได้มีเผื่อสำรองให้ได้ใส่อีก

ตอนนี้มีไข่ไว้กี่ใบ ?
นุ่น : ไม่เยอะมาก แต่มีเผื่อเหลือเผื่อใช้ แต่อยากมีเผื่อเหลือเผื่อใช้อีก แล้วอยากมีตัวสวยๆ

มีอารมณ์สวิงมั้ยคะ ตอนฝากไข่ ?
หลุยส์ : มันก็ต้องมีอยู่แล้ว เพราะเราก็ไปเกี่ยวข้องกับตัวฮอร์โมนของมันอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเป๊ะด้วย เขาก็จะมีอารมณ์ที่แบบไม่ได้ทำในสิ่งที่อยากจะทำระดับหนึ่ง แล้วมาเจอฮอร์โมนที่เขาไม่คุ้นเคยที่เพิ่มเข้าไปอีก มันก็จะมีนิดนึง
นุ่น : เขาพยายามจะเลี่ยงเราให้กระทบกระทั่งน้อยที่สุด

ถ้าไม่เป็นไปตามแผนเราได้เผื่อใจไว้บ้างมั้ย ?
หลุยส์ : I have You
นุ่น : ไม่มีใครเราก็ยังมีกันและกัน

คุณสามีอยากบอกอะไรคุณภรรยา ?
หลุยส์ : อยากขอบคุณเขา เพราะที่ผ่านมามันไม่ได้เป็นถนนทีเรียบมาก มันก็ขรุขระกันมา กว่าเราจะมาถึงวันนี้ได้ หลุยส์จะพยายามทำให้มันเรียบได้มากที่สุด เท่าที่ได้ในอนาคต หลุยส์เรียนรู้เขาและรู้จักเขามากขึ้น จะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุดครับ

คุณภรรยาอยากบอกอะไรคุณสามี ?
นุ่น : ต้องขอบคุณเขาเหมือนกันค่ะ เพราะว่าเราอยู่ในโลกเล็กๆของเรามานานมาก วันนึงพอเรารู้จักเขามันมีความรู้สึกว่าโลกมีอะไรอีกเยอะทีจะต้องเรียนรู้ เราไปตัดสินคนคนนึงไม่ได้ เราต้องเปิดใจในการรู้จักคน รับฟังคนอีกเยอะมาก การเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ค่อนข้างจะเยอะเวลาอยู่กับเขา มันเป็นการผลักดันตัวเองให้อยู่ในจุดที่คู่ควรกับเขา การอยู่ร่วมกันกับหลุยส์เราต้องเป็นคนอึดมาก เพราะว่าไม่ว่าอะไรก็ตามเราต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-นุ่น' จากลูกค้าสู่หุ้นส่วน ลงทุนเปิดธุรกิจ

จากลูกค้าที่เข้าไปปรึกษาเพราะอยากมีลูก แต่สุดท้ายคู่สามีภรรยา หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ก็ตัดสินใจขอเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ เลยเข้าเป็นหุ้นส่วนคลินิก PWS Clinic Bangkok ที่เมืองทองธานี รับอาชีพนักแสดงไม่ยั่งยืนอยากหาธุรกิจทำเพื่อความมั่นคงในระยะยาว

'นุ่น รมิดา' เผยวินาทีสูญเสียคุณพ่อ พร้อมความตั้งใจอยากท้อง

หลังจากที่เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ต้องสูญเสียคุณพ่ออย่างกะทันหัน หลังจากที่ได้เข้ารับการผ่าตัด โดย “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” ได้เปิดเผยความรู้สึกพร้อมน้ำตาผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne 31 กับการสูญเสียแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งได้เผยสาเหตุของการที่คุณพ่อจากไป รวมไปถึงเรื่องราวต่างๆ จนทำให้ตัวเองเสียศูนย์ไปมาก พร้อมกับเรื่องไม่น่าเชื่อกับการคุณพ่อมาหาหลังเสียไป และคำสั่งสุดท้ายที่อยากให้ลูกสาวคนนี้ท้องไวๆ

'มาตาลดา' เรตติ้งสูงทำลายสถิติ ถูกยกเป็นเซฟโซนขึ้นแท่นละครฟีลกู๊ดในใจคนดู!

เดินทางมากันเกือบครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครน้ำดีอย่าง “มาตาลดา” กระแสความนิยมยังคงล้นหลาม ติดอันดับหนึ่งละครฮีลใจของใครหลายคน ล่าสุดในเรื่องของเรตติ้งก็พุ่งกระฉูดสูงขึ้นไม่หยุด ใน “มาตาลดา EP.10” ทำตัวเลขเรตติ้ง Bangkok พุ่งสูงถึง 6.49 เรตติ้งในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ไป 4.78 เรตติ้ง Nationwide ทำได้ถึง 3.01 และยอดดูสดออนไลน์ได้ไป 6.5 แสนคน

'นุ่น รมิดา'ห่วงบ้านเกิด ขอความช่วยเหลือ รพ.โดนน้ำท่วมหนัก

ในฐานะลูกหลานชาวชัยภูมิ นักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ก็ไม่ลังเลที่จะเข้าไปช่วยเหลือทันที หลังโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ ที่จังหวัดชัยภูมิ ถูกน้ำท่วมเสียหายหนัก