'แนนนี่' ประกาศข่าวดีกำลังจะเป็นคุณแม่

หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดนักร้องสาว แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ ภัทรนันท์ ดีรัศมี  ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีอีกครั้ง เมื่อเธอกำลังจะได้เป็นคุณแม่ โดยได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมกับโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง และระบุข้อความว่า

"Merry Xmas Eve 2021 with our best gift this year Bride & Groom / Mom & Dad, to be

พ้นช่วงลุ้นระทึกมาแล้ว เข้าสู่ไตรมาส 2 แล้วประกาศได้ ก่อนหน้านี้มีสถานการณ์ให้ลุ้นมาก ว่าเจ้าจิ๋วจะอยู่กับเรารึเปล่า.. ต้องนอนนิ่งๆ อยู่บ้าน แคนเซิลงานทุกอย่าง ไปอาทิตย์นึงเลย (เดี๋ยวมาลงคลิปเล่าให้ฟังค่ะ) แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี น้องปลอดภัย แข็งแรงค่ะ เลยมาประกาศข่าวดีซะเลย เป็นของขวัญวันอีฟปีนี้ของพวกเราค่ะ เป็นแฟนกันมา 4 ปี พรุ่งนี้จะเปลี่ยนสถานะเป็นสามี ภรรยา และ คุณพ่อ คุณแม่ละน้าา ตื่นเต้นแค่ไหนดูหน้าคุณ @pawinsundara รูป 2 สิ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น