'ฐิสา' หวนเจอ 'ไมค์' ในรอบ 10 ปี

นอกจากกระแสตอบรับจะปัง จน 2 แพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยมจากเวียดนาม  TV360 และ VieON ซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศแล้ว ดีกรีความสนุกก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น ในรอยทราย จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช กับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นำแสดงโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, สกาย มาเรีย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง  ซึ่งนักแสดงต่างทุ่มเท ถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่ได้รับ ให้แฟนละครได้อรรถรส แบบสมจริงที่สุด จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย

โดย ฐิสา นางเอกสาวมาการันตีความทุ่มเท พร้อมเปิดใจถึงบทบาทของตัวเองให้ฟังว่า “ฟีดแบ็กจากแฟนๆ ดีมาก ทุกคนชอบบท วิมาลา ของฐิสาที่สู้คน เพราะหลาย ๆ เรื่องที่ผ่านมา ฐิสาจะเจอดราม่าหนักมาก โดนกระทำตลอด แต่เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นเรื่องคือสู้กลับ ไม่ยอมคน สำหรับบทนี้ถือเป็นคาแรกเตอร์ใหม่สำหรับฐิสาค่ะ ซึ่งในเรื่องนื้ตัววิมาลาจะมีอาชีพเป็นทนาย ที่ต้องลาออกมาช่วยงานคุณพ่อ ซึ่งรับบทโดย พี่โชค (โชคชัย เจริญสุข) เพื่อดูแลรีสอร์ตที่เกาะมุก คาแรกเตอร์ของฐิสาในเรื่องจะเป็นคนตรง ๆ ไม่ยอมใคร รักความถูกต้อง แล้วก็เป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวอะไร

แต่บทนี้มีความยากมาก เพราะเป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยแสดงมาก่อน เป็นครั้งแรกเลยกับการรับบททนาย ต้องมีเรื่องข้อกฎหมายมาเกี่ยว เราต้องเป๊ะมาก ห้ามพูดผิด ห้ามเพี้ยน ห้ามบิดคำ แล้วก็จะมีฉากหนึ่ง ที่ฐิสาต้องขึ้นศาล ว่าความ อันนี้ยากที่สุด ฐิสาก็มีทำการบ้าน ไปศึกษาคาแรกเตอร์ทนาย ด้วยการหาดูตามยูทูบ ซึ่งฉากที่ต้องขึ้นศาล โชคดีที่มีคนที่เขารู้ขั้นตอนมาคอยช่วยบอกทีมงาน และนักแสดง ว่าต้องทำยังไงก่อนหลังบ้าง เพื่อให้เกิดความสมจริง และมีความถูกต้องที่สุด ใช้เวลาถ่ายหลายชั่วโมงมาก เกินครึ่งวัน บทพูดหลายหน้ากระดาษ ทุกคนเขาก็นั่งให้กำลังใจให้ ส่งยิ้มให้ บอกสู้ ๆ นะ

บอกเลยว่าสนุกค่ะ เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก แอ็กชั่น ไม่มีดราม่าหนักมาก และก็ถือว่าเป็นกำไรของผู้ชม ที่จะได้เห็นนักแสดงหลายท่าน ที่นาน ๆ จะได้มาร่วมงานกัน อย่างเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ ไมค์ อีกครั้ง คือเราเคยร่วมงานกันมาก่อน ในละครเทิดพระเกียรติ เป็นละครสั้น แต่ว่ายังไม่ได้เล่นละครยาวที่แบบคู่กัน ซึ่งตั้งแต่ครั้งนั้นก็นานเกือบ 10 ปีแล้ว และจริงๆ เราก็วนเวียนเจอกันในช่อง ตามงานช่อง แต่ก็ยังไม่เคยได้เล่นคู่กันสักที ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกจริง ๆ ที่ได้เล่นคู่กัน พอได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง ในละครยาว ก็ได้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของไมค์ทุกอย่าง ทั้งเรื่องของตัวเอง เรื่องบท และองค์ประกอบโดยรวมหลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้เราสัมผัสได้ว่าเขาตั้งใจกับเรื่องนี้มาก ทำให้เราสบายใจในความเป็นมืออาชีพของเขา และเขาก็เปิดใจให้กับการทำงานร่วมกับทุกคน คือรู้สึกทำงานด้วยง่าย แล้วเขาก็ดูแฮปปี้กับการทำงานกองนี้ มีความสุขในการทำงาน ส่วนเคมีของพวกเราจะเข้ากันไหม อันนี้ต้องรบกวนคนดูช่วยกันดู และตัดสินใจ รับรองว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ  ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในละครเรื่องนี้ อยากให้แฟน ๆ ติดตามกันดูนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'ฐิสา' คอนเฟิร์ม 'Ghost Doctor คู่ซี้ ผีคุณหมอ' สนุกครบรส

นับถอยหลัง อีกไม่นานเกินรอ แฟน ๆ ช่อง 7HD จะได้ชมซีรีส์ชื่อดังจากฝั่งเกาหลี เรื่อง Ghost Doctor คู่ซี้ ผีคุณหมอ ในช่วงเวลาใหม่ ผังใหม่ฉบับ PREMIUM แล้วจ้า ย้ำหนัก ๆ อีกครั้งว่า ห้ามพลาด! เพราะเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง มีซูเปอร์สตาร์ชั้นนำระดับโลก เรน หรือ ชอง จีฮุน รวมถึงพระเอกสุดฮอต คิมบอม และนางเอกชื่อดัง คิม ยูจิน นำแสดง

'ไมค์ ภัทรเดช' เล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง

อิ่มเอมใจสำหรับการพูดคุยสด ๆ สุดเอ็กคลูซีฟของพระเอกมากความสามารถ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ซึ่งครั้งนี้มาเยือนคลื่น Goodtime Radio 88.5 FM ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก พร้อมเปิดใจถึงช่วงเวลาดี ๆ กับ Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตนผ่านดนตรี

'ไมค์ ภัทรเดช' ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

แม้ว่าอากาศจะร้อนสักแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรค สำหรับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่จะออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังอยู่ในคูหา พร้อมกับเชิญชวนคนไทยให้ออกไปใช้สิทธิ์