'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย และเข้าใกล้ตอนจบในอีกไม่กี่วันแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น “ในรอยทราย” จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช และ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ได้พระเอกหนุ่มมากความสามารถ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี มารับบทฝาแฝดต่างกันสุดขั้ว ประกบ 2 นางเอกต่างสไตล์ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับ สกาย มาเรีย และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ที่มาร่วมสร้างความสนุกครบรสให้แฟนละคร ช่อง 7HD รวมถึงแฟน ๆ จากประเทศเวียดนาม ได้ติดตามบนแพลตฟอร์มออนไลน์ TV360 และ VieON อย่างเต็มอิ่ม

ซึ่งตลอดระยะเวลาออกอากาศ ละครเรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมทางโซเชียลอย่างต่อเนื่อง มีกระแสตอบรับที่ดี ทั้งจากแฟนละครชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าละครเดินเรื่องสนุก ได้อรรถรสน่าติดตาม นักแสดงถ่ายทอดออกมาได้ดี โปรดักชั่นปัง ตอนนี้ละครใกล้จะจบแล้ว ไมค์ เลยขอเป็นตัวแทน ชวนแฟน ๆ ติดตามชมละครว่า

“ตอนนี้ละครมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ก็อยากให้ทุกคนมาเอาใจช่วยตัวละครกันว่า เรื่องราวความรัก จะลงเอยยังไง ตกลงใครจะคู่กับใครกันแน่ จะมีเรื่องราวพลิกผันอะไรไหม อันนี้ต้องมาลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้ว เรื่องราวของพัชระ(อ้น-สราวุธ) จะจบลงอย่างไร เพราะอย่างที่เราเห็นพัชระเขาร้ายมาก เรื่องราวตอนนี้มันเหมือนทุกคนใกล้จะแฮปปี้เอ็นดิ้งกันแล้ว ทั้งเรื่องความรัก และเรื่องของครอบครัว แต่มันจะมีจุดพีคบางอย่างที่ทำให้ทุกคนต้องแบบ เฮ้ย จะเป็นยังไงก็ต้องมาติดตามกันแอบสปอยล์ให้แค่นี้นะครับ
ผมรู้สึกใจหายมาก ๆ ครับ เพราะว่าละครเรื่องนี้ พวกเรา ทีมงาน นักแสดง ถ่ายทำกันมาเป็นปี แต่ตอนนี้ละครใกล้จะจบแล้ว ก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศการทำงานที่มันสนุก อบอุ่น เป็นกันเอง วันที่ 25 มีนาคมนี้ ละครจะถึงตอนจบแล้ว อยากให้มาดูกันครับ บทสรุปของทุกตัวละคร อยากให้ทุกคนมาติดตามให้กำลังใจพวกเรา รับรองว่าตอนจบครบทุกรสชาติ ได้ทั้งรอยยิ้ม และน้ำตา รับรองสนุกประทับใจทุกคนอย่างแน่นอนครับ”

รับชมโค้งสุดท้ายละคร “ในรอยทราย” ได้ในวันพุธที่ 20 และวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมนี้ และอย่าพลาดชม ตอนจบ ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'เมฆ จุติ' ตื่นเต้น เยือนครัวไอดอล 'พล ตัณฑเสถียร' ในรายการ 'คู่ซี้ป่วนครัว'

นอกจากจะทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ตื่นเต้น ที่ได้เห็นผลงานการแสดงของ พล ตัณฑเสถียร อีกครั้ง ในละครกระแสดี เรตติ้งปัง อย่าง ในรอยทราย แล้ว ล่าสุดยังทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป พิธีกรประจำรายการออนไลน์ชวนหิว คู่ซี้ป่วนครัว ตื่นเต้นอีกคน เมื่อรู้ว่า EP นี้จะได้บุกไปป่วนครัว เชฟพล หนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

'ฐิสา' หวนเจอ 'ไมค์' ในรอบ 10 ปี

นอกจากกระแสตอบรับจะปัง จน 2 แพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยมจากเวียดนาม TV360 และ VieON ซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศแล้ว ดีกรีความสนุกก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น ในรอยทราย จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช กับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นำแสดงโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, สกาย มาเรีย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ซึ่งนักแสดงต่างทุ่มเท ถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่ได้รับ ให้แฟนละครได้อรรถรส แบบสมจริงที่สุด จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย