'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

เพราะหลังเปิดเรื่องไปไม่กี่ Ep. ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในไทยและเกาหลี เพราะซีรีส์ดำเนินเรื่องเร็ว สนุกน่าติดตาม มีทั้งเรื่องราวการหักหลัง ฆาตกรรม ความรักนอกใจ ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ ประกอบกับการรับบทนำเต็มตัวเป็นครั้งแรกของ “คังกียอง” ที่หลายคนอาจติดภาพความคอมมาดี้ แต่ครั้งนี้เขาจะมารับบทเป็นทนายความหนุ่มผู้กัดไม่ปล่อย! ที่จะมาทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลมกล่อมยิ่งขึ้น

“ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce ความยาว 12 ตอน เป็นเรื่องราวการแก้แค้นเอาคืนสุดเข้มข้น ที่บอกเล่าผ่านวงการกฎหมายในรูปแบบของคดีการหย่าร้างจากปัญหาสุดคลาสสิกของคู่สามีภรรยาทั้งประเด็นชู้สาว ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ที่ไม่ลงรอยกัน และอีกมากมาย โดยซีรีส์ได้หยิบเรื่องราวอันน่าเหนื่อยหน่ายของหลายอดีตคู่รักมาถ่ายทอดเป็นคดีฟ้องร้องได้อย่างน่าสนใจ ที่แม้ยามรักกันจะหวานชื่นขนาดไหน แต่เมื่อชีวิตคู่ต้องดำเนินมาถึงช่วงเวลาแห่งการฟ้องหย่า สารพันข้อเรียกร้องก็ตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งสินสมรส ค่าชดเชย ค่าเลี้ยงดู รวมถึงการต่อสู้สิทธิการเลี้ยงดูบุตร เรียกได้ว่าลืมไปเลยว่าก่อนหน้านี้เคยรักขนาดไหน!

โดยซีรีส์เลือกเล่าเรื่องผ่าน “คิมซารา” (รับบทโดย อีจีอา) อดีตทนายความหญิงที่ควบตำแหน่งสะใภ้ปลายแถวของบริษัทกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ที่ชีวิตแต่งงานไม่ได้ดูน่าภาคภูมิใจเหมือนอาชีพสักเท่าไหร่ เพราะถูกข่มเหงบงการจากแม่สามี ซ้ำร้ายผัวตัวดียังทรยศนอกใจจนเป็นนิสัย เคราะห์หนักคือถูกใส่ร้ายจนต้องติดคุกแรมปีเพราะครอบครัวสามีวางแผนที่จะกำจัดเธอไปให้พ้นทาง แต่สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับเธอคือการถูกพรากลูกชายตัวน้อยไปจากอ้อมอกโดยไม่ทันตั้งตัว

เมื่อตั้งหลักได้เธอจึงใช้ประสบการณ์อาชีพทนายความมาทำงานในบริษัทรับจัดการปัญหาหย่าร้างแบบครบวงจร คอยช่วยเหลือคู่แต่งงานที่ไม่ได้รับความยุติธรรมและลงโทษคู่สมรสโฉดชั่วที่ต้องการหย่าร้าง แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่ลืมที่จะวางแผนแก้แค้นศัตรูเบอร์หนึ่งอย่างครอบครัวสามีที่ทำให้ชีวิตเธอต้องพังพินาศ แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน โดยมี “ดงกีจุน” (รับบทโดย คังกียอง) อดีตอัยการผู้มีนิสัยกัดไม่ปล่อยจากการทำคดีจนได้ฉายา ‘เยอรมันเชพเพิร์ด’ ซึ่งผันตัวมาเป็นทนายคู่หูเพื่อช่วยคิมซาราแก้ปัญหาคดีฟ้องร้องของอดีตคู่สามีภรรยา โดยในอดีตทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์ร่วมกันมาก่อนจึงทำให้ถ่านไฟเก่าส่อแววปะทุอยู่เรื่อยๆ จนเกิดเป็นเลิฟไลน์สุดโรแมนติกที่พัฒนาขึ้นจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน

มาร่วมเอาใจช่วยคิมซาราไปพร้อมๆ กันว่าเธอจะสามารถแก้แค้นได้สำเร็จหรือไม่? โดยสามารถติดตาม “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ดูได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน