'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

เพื่อให้ซัมเมอร์ของทุกคนเปลี่ยนไปจากบรรยากาศสุดชิลริมทะเลแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นความเดือดสุดฮึกเหิมเข้ามาแทน พร้อมระเบิดความมันกับ 10 สุดยอดศิลปินร็อก นำโดย BODYSLAM / BIG ASS / COCKTAIL / KLEAR / PARADOX / POTATO / TAITOSMITH / THREE MAN DOWN / TATTOO COLOUR / TILLY BIRDS ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รวบรวมไลน์อัพศิลปินให้ได้ตื่นตา ตื่นใจกับความเดือดที่จะเกิดขึ้นตลอด 10 ชั่วโมงเต็มภายในวันเดียว การันตีความเดือดด้วยโปรดักชั่นระดับประเทศ แสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกับงาน Rock Mountain ที่สร้างความประทับใจให้กับสาวกชาวร็อกไปเต็มๆ เรียกได้ว่า Rock On The Beach 2024 เป็นจุดนัดหมายครั้งใหม่ ของการเดินทางมาไม่ไกลจากกทม. เพื่อมาสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด และเดือดสุดๆ ไปด้วยกัน!

เหล่าสาวกชาวร็อกห้ามพลาด…บรรยากาศริมทะเลกับซาวด์ของดนตรีร็อก ในงาน Rock On The Beach 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY BIRD ราคา 1,500 บาท จากปกติ 2,000 บาท วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567 ที่ Counter Service All Ticketในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.gmmlive.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

กมธ.อุตฯ เตรียมลุยระยอง ตรวจโรงงานเครนถล่ม ชงเลิกวีซ่านักลงทุนหากทำผิดซ้ำ

กมธ.อุตสาหกรรมเตรียมบุกระยองลุยตรวจสอบโรงงานจีนที่มีผู้เสียชีวิตหลายราย เข้มเสนอยกเลิกวีซ่านักลงทุนที่เข้ามาลงทุนในไทยแล้วทำผิดกฎหมายซ้ำซาก เผยล่าสุดมีจับกุม สั่งหยุดประกอบกิจการไปหลายราย

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ