'เจฟ ซาเตอร์' เอาใจแฟนๆ เพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบในไทย

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมาก ล่าสุดกับการทำหน้าที่เมนเทอร์ (Mentor) ในรายการไอดอล เซอร์ไวเวอร์ (Idol Survivor) ‘CHUANG ASIA’ ทางสตรีมมิ่ง WeTV (วีทีวี) ที่ร่วมด้วย เตนล์ (TEN LEE), ไมค์ พิรัชต์ และ เนเน่ พรนับพัน โดยมี “แจ็คสัน หวัง” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor) หลังจากรายการปล่อยออกมาให้ชมตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ เจฟ ซาเตอร์ ที่เป็นที่น่าจับตามองทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

และความฮอตก็ฉุดไม่อยู่ กับการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย “est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK”  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตใน 6 เมืองใหญ่ในเอเชีย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน นี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยเปิดขายบัตรเพียงไม่นานก็ Soul Out ทันที! จนต้องเปิดการแสดงรอบที่ 2 ในวันที่ 21 เมษายน นี้ เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของแฟน ๆ โดยสามารถซื้อบัตรกันได้แล้วที่ www.thaiticketmajor.com

พร้อมกับปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” จนกลายเป็นซิงเกิลฮิตบนยูทูบ เมื่อมียอดชมกว่า 14 ล้านวิว โดยใช้เวลาไม่ถึงเดือน ซึ่งเป็นการยืนยันว่า ณ เวลานี้ เจฟ ซาเตอร์ คือศิลปินฮอตสุด ๆ แถวหน้าของเมืองไทย

โดย เจฟ ซาเตอร์ เผยว่า “เพลง “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ตอนแรกก็เป็นเนื้อหาที่หนักกว่านี้มากๆ มันไม่ได้หนักในเชิงเอ็กซ์ตรีมนะครับ แต่เพลงค่อนข้างดาร์ก แล้วก็ปรับกันกับทีมจนได้ออกมาเป็นเวอร์ชั่นนี้ และก็คิดไม่ถึงว่าจะมีใครซ่อนใครบางคนไว้เยอะขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆ ที่ชอบเพลงนี้ และก็เป็นแทร็กหนึ่งที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับอัลบั้มนี้เลยเหมือนกันครับ ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวผม เพลง และอัลบั้ม “Space Shuttle No.8” ด้วย หวังว่าจะชอบผีตัวนี้ตัวน้อยๆ นี้ และฝากเพลง “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” เพลงที่เป็นภาคต่อ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” อยากให้ทุกคนติดตามบทสรุปใน MV ว่าจะเป็นอย่างไร สำหรับอัลบั้ม “Space Shuttle No.8”  ตอนนี้มันเป็นความตื้นเต้นของผมมาก ที่ทุกๆคนจะได้ฟังอัลบั้มแรกของผม และคิดว่าทุกคนคงตื่นเต้นเหมือนกันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'พีพี' สุดปังคว้า Popular Vote ด้าน 'เจฟ-วิโอเลต' รับรางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี!

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย

'แจ็คสัน หวัง' นำทีมเมนเทอร์จัดเต็มใน 'CHUANG ASIA THAILAND'

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีมาแบบครบเครื่อง พกออร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ

'Jeff Satur' นำทีมศิลปิน โชว์เปิดเวที Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ไอคอนสยาม พร้อมด้วยพันธมิตรทุกภาคส่วน ผนึกกำลัง เนรมิตงานเคานต์ดาวน์สะกดโลก “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM”