'แชมป์ ชนาธิป' ลุยเต็มสูบ ขอใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” เดือดหนัก ระรอก 2 หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว  

“ในที่สุดก็ต้องพึ่งพากระบวนการยุติธรรม หวังว่าลูกหนี้จะชำระ ผมกับแม่และครอบครัวก็เดือดร้อนเสียหายจริง คุณพ่อก็ไม่สบายหนักต้องใช้เงินรักษาพยาบาลจำนวนมาก ขอบคุณพี่ตั้ม-เกรียงชัย วิศิษฎ์สรอรรถ ด้วยครับที่มาช่วยในคดีนี้”

ทั้งนี้ “แชมป์ ชนาธิป” ได้แจกแจงรายละเอียดบ้างส่วนไว้ว่า “คดีฟ้องผิดสัญญาประนีประนอมยอมความ ซึ่งเกิดจากทางลูกหนี้ที่ผิดสัญญา ทำให้ผมและคุณแม่ได้รับความเสียหายครับ ซึ่งลูกหนี้เป็นทั้งในนามบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลในรูปแบบบริษัทจำกัดด้วย  ซึ่งได้มีการไกล่เกลี่ยตกลงทำสัญญาประนีประนอมยอมความกันมาก่อน แต่ก็ถูกผิดสัญญาไม่ชำระอีก ทำให้ต้องดำเนินการฟ้องคดีต่อศาล ความเสียหายรวมมูลค่าหลายล้านบาท ผมและคุณแม่กับครอบครัวเดือดร้อนเสียหายมากเพราะคุณพ่อก็ป่วยหนักต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก

ซึ่งเบื้องต้นก่อนฟ้องก็ปรึกษาพี่ทนายตั้ม-เกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ก็ได้รับคำแนะนำที่ดี แต่ทางลูกหนี้กลับนิ่งเฉยผิดสัญญาประนีประนอมยอมความจึงต้องฟ้องคดีและให้พี่ทนายดำเนินการ ศาลนัดช่วงกลางเดือนมีนาคมปีนี้ครับ หลังได้รับคำฟ้องทางนั้นก็มีติดต่อมาแต่ก็ต้องรอดูว่าจะชำระหนี้ดังกล่าวหรือไม่อย่างไร เพราะที่ผ่านมาผมก็ได้รับความเดือดร้อนเสียหายมาก รวมถึงคุณแม่และครอบครัวด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

มท.เผยยอดไกล่เกลี่ยหนี้นอกระบบ 50,830 ราย สำเร็จแล้ว 28,253 ราย

กระทรวงมหาดไทยจึงได้แจ้งให้ทุกจังหวัด อำเภอ เดินหน้าแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบอย่างต่อเนื่องด้วยการเชิญเจ้าหนี้และลูกหนี้มาเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

ตำรวจ เปิดตลาดนัดแก้หนี้ ‘คลองเตย-วัฒนา-ปทุมวัน’ หวังลูกหนี้เจ้าหนี้ไกล่เกลี่ยกัน

กองบัญชาการตำรวจนครบาลเดินหน้าตามนโยบายรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดตลาดแก้หนี้นอกระบบ แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน นำร่องพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 มั่นใจประชาชนจะได้รับประโยชน์อย่างยั่งยืน

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง