บ้าน 'เสก โลโซ' เดือดอีกแล้ว! ฉะแฟนลูกชาย ขโมยเงินเกือบ 20 ล้าน

ช่วงนี้ดูเหมือนครอบครัวของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขภิมาย จะมีแต่เรื่องให้ปวดหัว เพราะล่าสุดในอินสตาแกรม seklosofficial ได้โพสต์ข้อความแฉแฟนสาวของ เสือ- เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายเสกกับ กานต์ วิภากร  ว่าได้ขโมยเงิน-ทรัพย์สินไปเกือบ 20 ล้าน

“ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อ ...เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไปมี

  1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน
  2. ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร

ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้เหี้_เข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน แจ้งมาที่ 081-9333290 จะมีรางวัลให้ค่ะ

พยายามจับผู้ชายรวย อีกระ..รี่ เดี๋ยวกูจะแฉ กูไล่มึงไปแล้ว ยังเสือกหน้าด้านหน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินกู และไม่เคยมีใครให้มึงอยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก ให้ตำแหน่งเดียว กะ..รี่ เด็กเสี่ย หนีเสี่ยมาจับผช เจอกันแน่ โพลไฟล์ดูรวย ถุย บ้านมึง ขยะดี ๆ นี้เอง แม่มึงเลี้ยงไว้ให้ผช มาเ..ส เก็บเงิน ผญ ดี ๆ ที่ไหนเอา ผช เข้าบ้าน โดยแม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ โพสต์หน้าจะโชว์อะไรเด็ดๆ “

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ต่ออีกว่า “ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ20 ล้าน อีดรีมปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเสือกไม่เจียมตัว อีนรกส่งมาเกิด!”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'เอ็มมี่ แม็กซิม' ไม่อยากพูดถึง 'เสือ เสฏกานต์' ต่างคนต่างทำหน้าที่

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ฟังเพลงร็อคมันส์ๆ ริมทะเลในบรรยากาศชิลๆ กับคอนเสิร์ต เสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง ซึ่งงานนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนแฟนเพลงไปร่วมดื่มด่ำค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปิดใจประเด็น เสือ เสฏกานต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.

'กานต์ วิภากร' โชว์ฝีมือการแสดง ฉุนขาดผัวนอกใจ

โชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ในมิวสิควีดีโอ หมาตัวเดียว ของศิลปินคลื่นลูกใหม่ เอรีน ไตรโทน จากค่ายไตรโทนสตูดิโอ ประกบพระเอก โชกุน สันธนะพานิช งานนี้เรียกได้ว่าเชือดเฉือนถึงใจเลยทีเดียว