'อะตอม' หวนคืน 'GMM MUSIC' เริ่มต้นใหม่กับเพลง 'ดีดี' ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก

เป็นเรื่องราวดีๆ รับปี 2024 ของ "อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม" ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่นอกจากจะมีข่าวดีเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวไปเมื่อเร็วๆนี้แล้ว  อะตอมยังได้มีการเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับค่ายเพลงเดิม White Music ในเครือ GMM MUSIC
 
และในโอกาสพิเศษนี้ "อะตอม" ได้มีการปล่อยเพลงรักความหมายสวยงามออกมาชื่อ “ดีดี” ซึ่งเป็นเพลงที่อะตอม มอบให้ภรรยาเป็นของขวัญวันแต่งงาน    และเพลงนี้สามารถเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ส่งต่อให้กับ คู่รัก อีกหลายๆคู่ที่ต้องการขอบคุณทุกช่วงเวลา ที่มีความรักดีดีส่งต่อกัน  
 
เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่สวยงามกับบทเพลงที่มีความหมาย “ดีดี” และการกลับมาร่วมงานกับค่ายเดิมที่เปรียบเหมือนบ้านที่อบอุ่นและคุ้นเคย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตื่น ฟื้น ฝัน' เพลงบัลลาดที่รอคอยจาก 'อพาร์ตเมนต์คุณป้า'

เป็นวงดนตรีที่มีจิตวิญญาณศิลปินเต็มเปี่ยมและยังคงส่งผลงานให้ติดตามต่อเนื่อง สำหรับ อพาร์ตเมนต์คุณป้า โดยสมาชิก ตุล ไวฑูรเกียรติ, ปิย์นาท โชติกเสถียร, กันต์ รุจิณรงค์, ภู่กัน สันสุริยะ, ทรรศน์ฤกษ์ ลิ่มศิลา สังกัด สนามหลวงมิวสิก ในเครือ GMM MUSIC

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

GMM Music ปล่อยโลโก้ใหม่ ตอบรับแผน Spin-Off สื่อแนวคิด ‘MUSIC’ คือสิ่งที่เราทุกคนล้วนมีส่วนร่วม

GMM Music เปิดตัวโลโก้ใหม่ ตอบรับแผนการ Spin-Off จาก GMM Grammy ชูดีไซน์ที่สะท้อนแนวคิด Inclusivity ผ่านการใช้ลายเส้นและการวางตำแหน่งตัวอักษร ‘US’ ที่อยู่ในคำว่า music ให้โดดเด่นแตกต่าง เพื่อสื่อความเป็น “เราทุกคน”