เปิดใจ 'เจนนี่' โดนมิจฉาชีพโผล่คุกคามกลางไลฟ์สด!

เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 ถึงประเด็นที่มีโรคจิตมาก่อกวนทางโทรศัพท์ขณะไลฟ์สด โดยเจ้าตัวเองกลับโดนทัวร์ลงหาว่าสร้างกระแส

"เอาจริง ๆ ถ้าหนูไลฟ์สดว่าวันหนึ่งคนโทรก่อกวนกี่คน เป็นพันคนค่ะ ซึ่งเหตุการณ์คือ โทรมาให้ช่วยด้วย มีลูกสี่เดือนถูกทำร้ายเพราะติดการพนัน ติดหนี้นอกระบบ 9หมื่นบาท ถ้าเห็นกับตาช่วยค่ะ แต่โทรมาทางโทรศัพท์กลัวเป็นมิจฉาชีพมากกว่า"

ด้านหนึ่งในพิธีกรอย่าง พชร์ เล่าถึงตัวเองว่า "เหมือนฉันเลย มีคนมาขอเงินฉันเยอะมาก ขอแพมเพิร์ส ขออะไรเต็มไปหมดเลย แล้วเราก็ให้ พอไม่ให้วันหนึ่ง ด่ากลับเละเลย หลังจากนั้นไม่ช่วยเหลือใครเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจนนี่ รัชนก' ทวงคืนความสุข ควัก 5 ล้านใช้หนี้แทนคนอื่น

ถือว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกต เพราะตั้งแต่เล็กจนโตต้องปากกัดตีนถีบ ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินดูแลแม่และน้องสาว แม้กระทั่งปัจจุบันที่ได้มาเป็นนักร้อง มีค่ายเพลง แถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ก็ยังมีเรื่องมาให้ยุ่งยากใจ จนล่าสุดตัดสินใจ ควักเงิน 5 ล้านบาทซื้อความสบายใจให้ตัวเอง ด้วยการใช้หนี้สินที่ไม่ได้ก่ออีกครั้ง พร้อมประกาศหลังจากนี้ใครเป็นหนี้ใคร เจนนี่จะไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว

'หมอวรงค์' สดุดีผู้กล้า ซัดแก๊งล้มเจ้า อ้าง 'สิทธิเสรีภาพ' บังหน้า

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ต้องขอสดุดีผู้กล้า ทั้งพี่วสันต์จากกลุ่มนักรบสีน้ำเงิน พี่อานนท์จาก ศปปส. พี่เต้จากกลุ่มอาชีวะราชภักดี

'เจนนี่ รัชนก' โดดป้องสามี ไม่ได้มีนิสัยทำร้ายร่างกายเมีย

เปิดต้นปี 2567 นักร้องมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ก็เจอประเด็นดราม่าเต็มไปหมด ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow ออกมาปกป้องสามีสุดที่รักอย่าง ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ว่าไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย หลังมีเหตุการณ์ปากล่องใส่กันในขณะที่เจนนี่กำลังไลฟ์ขายของ

'เจนนี่ รัชนก' พร้อมลูกสาว ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

แฟนๆ แห่เป็นห่วง หลัง เพจเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นของนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์ภาพรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ พลิกคว่า พร้อมกับแจ้งข่าวว่า ได้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำอยู่ที่ กม.19 โดยมีลูกสาว น้องยูจิน และบรรดาญาติร่วมมาด้วย

สส.จันทบุรี ก้าวไกล ควงผู้ช่วย สส. เปิดหน้าแลกหมัด ผอ.โรงเรียน ปมบังคับให้เซ็นใบอนุโมทนาทิพย์

น.ส.ปรัชญาวรรณ ไชยสืบ สส.จันทบุรี พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า สรุปประเด็น ผู้ช่วยสส.ถูกกล่าวหาว่าใช้อำนาจไปข่มขู่คุกคามผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง

ผอ.โรงเรียนแฉ 'ผู้ช่วย สส.ก้าวไกล' บีบบังคับให้ออกใบรับรองเงินบริจาคทิพย์ 1.2 ล้าน

นายแทนคุณ จิตต์อิสระ รักษาการประธานคณะกรรมการส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเสมอภาคระหว่างเพศ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และนายนิยม นพรัตน์ ฉายา “เค สามถุยส์” นำผู้อำนวยการ(ผอ.)โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.จันทบุรี มายื่นหนังสือผ่านตัวแทนนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่สอง เ