'อ๋อม สกาวใจ' ปรี๊ดครอบครัวโดนด่า ลั่นไม่ไกล่เกลี่ย คุยกับทนายอย่างเดียว!

ทำเอาปรี๊ดเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นทางการเมืองและมีการ call out มาตลอด ซึ่งก็มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ล่าสุดหลังจากที่โดนคอมเมนต์ต่อว่าทางโซเชียลที่ไม่เพียงแต่เจ้าตัวเท่านั้น ยังลามไปถึงครอบครัวของอ๋อมด้วย นักแสดงสาวจึงขอสวนกลับ ใช้กฎหมายเข้าสู้

โดยสาวอ๋อมโพสต์อินสตาแกรมว่า “สำหรับคนที่เข้ามาต่อว่าอ๋อมและครอบครัวในการที่อ๋อมแสดงความคิดเห็นต่างๆทั้งทางเม้นต์และ DMในทุกเรื่อง ขอบอกเลยว่า 1.ฟ้องทุกกรณี รับเป็นเงินสดเท่านั้น 2.อ๋อมส่งเสียงให้คนที่เดือดร้อน ถ้าคุณไม่เดือดร้อนคุณก็ไม่น่าจะกระทบอะไร 3.อยากให้เข้าใจคนอื่นบ้างคนที่เค้าสูญเสีย สิ้นหวังคุณอาจรวยหรืออยู่ดีมีสุขอยู่แล้วก็อยากให้เห็นใจคนที่เดือดร้อนบ้าง 4.อายุมากกว่า หน้าที่การงานใหญ่โตหรือรวยกว่า ไม่ได้การันตีว่า คุณมีความเป็นคน มากกว่าคนอื่นหรือทำอะไร ก็ถูกไปทุกอย่าง 5.ฉันไม่หยุด ปีหน้าจะส่งเสียงให้ดังกว่านี้ ถ้ามันยังห่วยแบบนี้อยู่ จบนะ!”

ซึ่งสาวอ๋อมยังเขียนแคปชั่นอีกว่า “โกรธจริงนะ พิมพ์ไปโกรธไป ฉันไม่คุย ไม่ไกล่เกลี่ย คุยกับทนายอย่างเดียว!!!”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง

‘บิ๊กโจ๊ก’ ดิ้นสู้หมายจับ ร้องค้าน พงส.สน.เตาปูน ไม่มีอำนาจสอบ ชี้เรื่องไป ป.ป.ช.แล้ว

ทีมทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ยื่นหนังสือถึง ผกก.สน.เตาปูน คัดค้านพนักงานสอบสวนคดีเว็ปพนันออนไลน์บีเอ็นเคไม่มีอำนาจหน้าที่ในการออกหมายเรียกหรือออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

เอาซิ! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ขอตรวจหมายเรียกออกโดยชอบหรือไม่ ส่งทนายแถลง 19 มี.ค.นี้

การรับหมายเรียกนี้ก็ต้องดูว่าเป็นการสอบสวนโดยชอบด้วยหรือไม่ และวันนี้มีลูกน้องของตนอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกน้องไม่สามารถรับหมายเรียกแทนได้