'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ร่ายยาวความเจ็บปวดโดนนอกใจ

ทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วง  บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังเจ้าตัวได้ออกมาร่ายยาวระบายความอัดอั้นตันใจเกี่ยวกับชีวิตรักกับภรรยาหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ว่ากำลังมีมือที่ 3 เข้ามาทำลายครอบครัว ผ่านเฟซบุ๊ก Thitiwut Varoon ที่มีผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน  โดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ระบุว่า

“พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก ผมก็ถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที /เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและกำพืดผมเป็นใคร แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด ถ้าไม่เป็นผมคงไม่มีวันเข้าใจ ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ แต่เพราะผมรักเขามาก ผมก็เจ็บจากเขามาก และนี่เป็นรักแรกของผม เมียคนแรกผมพยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณณ์แบบที่สุดในรูปแบบของผม ไม่ว่าจะทำอะไรก็ นึกถึงหน้าลูกๆ เสมอจนตอนนี้มันเหมือนระเบิดที่นับเวลาถอยหลัง แต่บางทีคนเราอ่ะ ไม่ใช่ปูน ไม่ใช่เหล็ก ที่จะทนได้เสมอ

ผมอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ก็ยอมรับเพราะอายุน้อย และอาจจะไม่เพอเฟคสำหรับเขา แต่ผมไม่เคยคิดนอกใจเขาเลยแม้แต่สักนิดเดียว ก็มีแต่ก้มหน้า ก้มตาทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อคนข้างหลัง มันผิดที่ผมยังอายุน้อย และผิดที่ผมไม่ดีเท่าที่เขาต้องการ แล้ววันนี้สิ่งที่ผมได้รับการตอบแทนจากความซื่อสัตย์ คือ?? และบักผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ปล่อยให้หยามน้ำใจผมถึงขนาดนี้. ทำไมไม่นึกถึงหัวอกผมบ้าง และปล่อยให้มันลอยหน้า ลอยตาจนวินาทีนี้.? ปล่อยให้มันเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว และพ่อของลูกหรือแม้กระทั่งความเป็นผัวของหัวหน้าวง? บักผู้ชายมันก็ไม่มียางอาย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายก็รู้ว่าเค้ามีผัวมีลูก ทำไมมึงถึงไม่ยอมถอย.?

ถ้าผมไม่ดีตรงไหน? บกพร่องตรงไหนบอกสอนผมสิ? ผมพร้อมที่จะแก้ไขทุกสิ่งเพื่อคนที่ผมรักที่สุด (เพื่อครอบครัว) ทำไมต้องทิ้งกันกลางทางแบบนี้? ลูก 2 แล้วนะ? มันใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริงหรือเปล่า ที่คุณปล่อยให้คนที่ 3 เข้ามาทำร้ายครอบครัวของเรา (คนนี้บอกเลยกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา) สุดท้ายนี้แสงทองฟินแลนด์มันก็คือส่วนหนึ่งของตัวผม ทุกอย่างยังต้องเดินหน้า และพัฒนาต่อไป เพื่อคนข้างหลัง. ปล.ผญบฟินแลนด์ (สถานะสถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป)”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพรวพราว' ฟาดกลับ 'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' นี่เหรอคำว่าลูกผู้ชาย?

ทำท่าว่าจะบานปลายไปใหญ่โตแล้ว หลังจากที่ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาระบายความรู้สึกว่าโดนนอกใจ งานนี้ทำเอาผู้ที่ถูกพาดพิงอย่าง แพรวพราว อยู่เฉยไม่ไหว ได้ออกมาโต้กลับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

นักแสดง-ยูทูบเบอร์ชื่อดัง 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' โดนบูลลี่จนหนีกลับไทย

หลายคนคงคุ้นกับชื่อ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ฉายาของ บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ ยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดีที่เพิ่งจะฝากผลงานภาพยนตร์ถิ่นอีสานบ้านเกิดลงสตรีมมิ่ง โมโนแม็กซ์ (MONOMAX) ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ที่ตอนนี้กลับจากต่างประเทศมาสร้างครอบครัวอยู่ไทย ล่าสุดเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าอยู่เมืองนอกโดนเหยียดโดนบูลลี่จนต้องกลับไทย ผ่านรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)”

'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' โชว์ม่วนจัดเต็มในมิวสิควิดีโอเพลง 'นัวคัก'

นัวคักสุดมัน สมชื่ออย่างแน่นอน! กับการรวมตัวความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มของเหล่านักแสดงเน็ตไอดอลอีสานชื่อดัง ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ที่ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ที่พร้อมจัดเสิร์ฟคอหนังถึงที่ 18 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป