'แพรวพราว' ฟาดกลับ 'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' นี่เหรอคำว่าลูกผู้ชาย?

ทำท่าว่าจะบานปลายไปใหญ่โตแล้ว หลังจากที่ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาระบายความรู้สึกว่าโดนนอกใจ งานนี้ทำเอาผู้ที่ถูกพาดพิงอย่าง  แพรวพราว อยู่เฉยไม่ไหว ได้ออกมาโต้กลับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

โดยล่าสุด แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความจากหนังสือ ระบุว่า “อดทนมา 100 ครั้ง พอถึงครั้งที่ 101 ทนไม่ไหวเลยกลายเป็นคนร้ายในสายตาคนอื่น สุดท้ายไม่มีใครมองเห็นความ เจ็บปวด100ครั้งที่ผ่านมา”

พร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆ ที่กำลังเติบโต ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี100% แต่กูกะบ่ได้ซั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง

นี่หรอคำว่าลูกผู้ชาย…? ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!! โพสต์เดียวและโพสต์สุดท้าย…ที่จะพูด (เพราะลูกคือหัวใจ)”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ร่ายยาวความเจ็บปวดโดนนอกใจ

ทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วง บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังเจ้าตัวได้ออกมาร่ายยาวระบายความอัดอั้นตันใจเกี่ยวกับชีวิตรักกับภรรยาหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ว่ากำลังมีมือที่ 3 เข้ามาทำลายครอบครัว ผ่านเฟซบุ๊ก Thitiwut Varoon ที่มีผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน โดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ระบุว่า

นักแสดง-ยูทูบเบอร์ชื่อดัง 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' โดนบูลลี่จนหนีกลับไทย

หลายคนคงคุ้นกับชื่อ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ฉายาของ บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ ยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดีที่เพิ่งจะฝากผลงานภาพยนตร์ถิ่นอีสานบ้านเกิดลงสตรีมมิ่ง โมโนแม็กซ์ (MONOMAX) ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ที่ตอนนี้กลับจากต่างประเทศมาสร้างครอบครัวอยู่ไทย ล่าสุดเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าอยู่เมืองนอกโดนเหยียดโดนบูลลี่จนต้องกลับไทย ผ่านรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)”

'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' โชว์ม่วนจัดเต็มในมิวสิควิดีโอเพลง 'นัวคัก'

นัวคักสุดมัน สมชื่ออย่างแน่นอน! กับการรวมตัวความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มของเหล่านักแสดงเน็ตไอดอลอีสานชื่อดัง ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ที่ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ที่พร้อมจัดเสิร์ฟคอหนังถึงที่ 18 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป