ข่าวเศร้าวงการตลก 'เจมส์ เชิญยิ้ม' เสียชีวิตแล้ว

วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง  เมื่อ เจมส์ เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิติย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวซึ่งมีอาการป่วยหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี   ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนอง จนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ได้โพสต์ไว้อาลัยว่า “หลับให้สบายนะเพื่อนทรมานมาหลายวันแล้ว ขอแสดงความเสียใจการจากไปของเพื่อนรักครับ เจมส์ เชิญยิ้ม ชาติหน้าถ้ามีจริงเราก็คงได้เกิดมาเป็นเพื่อนกันอีกนะขอร่วมไว้อาลัยนะเพื่อน”

 ในขณะที่  อรชร เชิญยิ้ม ก็ได้แสดงความอาลัยว่า ‘พี่เจมส์เชิญยิ้มจะไม่กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราอีกแล้วนะคะ’

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ อรชร เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า   “พี่เจมส์ เชิญยิ้ม โคม่า แกน็อคไปด้วยอาการป่วยต่างๆ หลายโรค นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนองมา 6 วันแล้ว ทาง รพ ดูแลเต็มที่ ญาติพี่น้องทำใจแล้ว ส่วนชรก็คอยเข้าไปดูแกอยู่เรื่อยๆ หวังปาฏิหาริย์ให้แกฟื้นมาเล่นตลกกับชรเหมือนเดิมค่ะ  ขอกุศลผลบุญที่พี่เจมส์เคยไปช่วยงานบุญ ช่วยคน ช่วยวัด ส่งผลให้ทุกๆ อย่างดีขึ้น และขอกำลังใจจากเพื่อนๆ ทุกคนส่งให้พี่เจมส์ด้วยค่ะ’

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'เอ เชิญยิ้ม' เล่าชีวิตหลังถูกมองเป็นตลกตกอับ

ชีวิตตลกที่ไม่ตลกอีกหนึ่งคน สำหรับตลกหน้าคุ้นตา เอ เชิญยิ้ม ที่เคยงานแน่น แต่ช่วงหลังออกจากวงการไปจนโดนเมาท์ว่าเป็นตลกตกอับ ล่าสุดเปลี่ยนโหมดจากงานตลก ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์สายมุสลิม เปิดช่องรีวิวอาหารฮาลาลยอดวิวถล่มทลาย ล่าสุดพร้อมเปิดประเด็นร้อนเผยทุกเรื่องราวดราม่า ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

อดีตตลก 'เดฟ เชิญยิ้ม' ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง 'MONO29' เข้าช่วยเหลือ

ส่งต่อน้ำใจด้วยพลังแห่งการให้ไม่สิ้นสุด สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดเดินทางไปมอบของบริจาค เพื่อช่วยเหลืออดีตดาวตลกที่ชีวิตไม่ตลกอีกต่อไป “เดฟ เชิญยิ้ม”

'บอล เชิญยิ้ม' เก็บทรงไม่อยู่ ดีใจลูกสาวรับปริญญา

ทำเอาคนเป็นพ่อออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อน้องไบร์ท ลูกสาวคนสวย เรียนจบและรับปริญญา โดย บอล เชิญยิ้ม ได้เผยภาพโมเมนต์น่ารักระหว่างคุณพ่อคุณลูกในวันสำคัญ พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'เท่ง เถิดเทิง' เผยไม่เล่นมุกบูลลี่ใคร รับเคยโดนดูถูกว่าเป็นลิเก-สามล้อ

นักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ เปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต สู้ชีวิตกว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ไม่ง่าย เผยวงการตลกที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ลั่นไม่เคยเล่นมุกบูลลี่ใครและสอนลูกไม่ให้ดูถูกคน ในรายการ WOODY FM