'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 

ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์  นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

โดยทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รับรางวัลสถานีโทรทัศน์ยอดเยี่ยม, รางวัลรายการเล่าข่าวยอดเยี่ยม ได้แก่ เรื่องเล่าเช้านี้, รางวัลรายการฮาร์ดทอล์คยอดเยี่ยม คือ โหนกระแส และ รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม ได้แก่ กรรชัย กำเนิดพลอย จากรายการ โหนกระแส

ทางด้านละครโทรทัศน์ เรื่อง “มาตาลดา” โดย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด คว้าไปถึง 7 รางวัล ได้แก่ รางวัลผู้จัดละครยอดเยี่ยม (ยศสินี ณ นคร), รางวัลลำดับภาพยอดเยี่ยม , รางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยม (เพลง ยินดี ขับร้องโดย ซาร่าห์-ศญพร เฮียงโฮม) , รางวัลบทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม (โดย Script Maker), รางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยม, รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) และ รางวัลละครยอดเยี่ยม ฟากละคร “เกมรักทรยศ” ก็ไม่น้อยหน้า คว้าไปถึง 7 รางวัล ได้แก่ รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม), รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (แอน ทองประสม), รางวัลกำกับภาพยอดเยี่ยม, รางวัลบันทึกและผสมเสียงยอดเยี่ยม, รางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยม, รางวัลออกแบบไตเติ้ลยอดเยี่ยม, รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม (วิรดา คูหาวันต์ และ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา) นอกจากนี้ยังมีละคร “พรหมลิขิต” ได้รับรางวัลแต่งหน้าทำผมยอดเยี่ยม และละคร “เลือดเจ้าพระยา” ได้รับรางวัลออกแบบคิวบู๊ยอดเยี่ยม

พรหมลิขิต
มาตาลดา
เกมรักทรยศ
เลือดเจ้าพระยา
หนุ่ม กรรชัย
ชาย ชาตโยดม
แอน ทองประสม
อนันดา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'เก่งไม่พอ' ซิงเกิลใหม่ชวนน้ำตาซึมจาก 'sarah salola'

sarah salola (ซาร่าห์-ศญพร เฮียงโฮม) ที่ปัจจุบันได้ปล่อยเพลงไปหลายซิงเกิลในฐานะศิลปินค่าย “marr” ไปทั้งหมด 12 เพลง นะครับ(ได้ไหม), ฝนตกในใจ, ขอโทษที่ไปคิดถึง, วิวโปรด ของฉันคือเธอ, รักไม่ยาก, เอาใจลงไปเล่น, คืนให้, ย้อนแชท, คนที่รู้สึกไปแล้ว , คนขี้หวง, แพ้มาก,สดใส และเธอเหมาะกับฉัน ล่าสุดซาร่าห์กําลังจะปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “เก่งไม่พอ”

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว