'กบ ปภัสรา' จูงมือ 'น้องเหนือ' เปิดบ้านที่สุพรรณฯ

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า มีนัดกับผู้จัดละครมากฝีมือ  กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์  ที่ใจดีเปิด บ้านกบ บ้านส่วนตัวที่จังหวัดสุพรรณบุรี  ให้นิวหนวดไปซ่ากันแบบทุกซอกทุกมุม  เรียกว่าจัดเต็มแบบเต็มพิกัด บุกตั้งแต่เล้าไก่เข้าไปเก็บไข่ไก่  ลุยเข้าแปลงผักตัดผักสวนครัวที่เจ้าของบ้านปลูกไว้แบบสด ๆ  จากนั้นไปซ่ากันต่อที่สวนมะม่วง 

ก่อนนั่งเมาท์มอยถึงเรื่องราวข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น  ชีวิตความเป็นอยู่ของมาดามกบ และอีกหลายเรื่องราว ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนแบบกันเองสุด ๆ ซึ่งงานนี้สาวกบยังลงครัวโชว์ฝีมือทำน้ำปลาหวานสูตรของตัวเองให้นิวหนวดชิมเป็นรายการแรกด้วย แถมงานนี้ยังนำเอาไข่ไก่สดจากเล้า ผักสวนครัวที่ปลูก มาทำอาหารมื้อพิเศษให้แบบจัดเต็ม โดยมี น้องเหนือ ดิสรยา ลูกสาวคนสวยอาสาเป็นลูกมือ

โดย  กบ ปภัสรา เผยความรู้สึกที่ได้มารายการ นิว พาซ่า ครั้งนี้ว่า “รายการ นิว พาซ่า เป็นรายการแรกจริง  ๆ ที่มากันแบบเอ็กซ์คลูซีฟขนาดนี้ สนุกและกบยินดีต้อนรับอยู่แล้ว บรรยากาศวันนี้เป็นแบบกันเอง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ๆ สนุกมากค่ะ หากอยากรู้ว่าจะสนุกแค่ไหนติดตามได้ในรายการ นิว พาซ่า นะคะ”

มาร่วมติดตามบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งหมดนี้ ในรายการ นิว พาซ่า ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม นี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35  

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ต่าย อรทัย' เปิดอาณาจักรต้อนรับ 'นิวหนวด'

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า พาไปซ่ากันที่จังหวัดนครนายกอีกครั้ง เพราะมีนัดกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา ราชินีสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่พร้อมพาไปเพลิดเพลินกับ Nathaiนาต่าย ที่พักสไตล์แคมปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งต่าย ทั้งลงทุน ลงแรง และออกแบบด้วยตัวเองทั้งหมด

'กบ ปภัสรา' ภรรยานักการเมืองคนดัง ติดโควิด

ทันทีที่ทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 นักแสดงรุ่นใหญ่ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ภรรยานักการเมืองคนดัง ดร.พรเทพ เตชะไพบูลย์ ก็ไม่รอช้า รีบออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทันที โดยเธอนั้นได้ติดเชื้อไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ได้ไปตรวจหาเชื้อเพราะมีอาการเจ็บคอและไอเล็กน้อย แต่ไม่มีไข้