'หนิง ไอลีน' ไม่ทนอีกต่อไป ขอฮึดสู้กับ Cyberbullying

เพิ่งจะปล่อยเพลง “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย” กับบ้านหลังใหม่ “ไทดอลมิวสิค” ไปได้ไม่นาน สำหรับ “หนิง ไอลีน” อดีตเจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิวเพลง “ฮัก ฮัก ฮัก” แต่ก็ต้องกลับมาเจอคอมเม้นท์ที่ไม่สร้างสรรค์จากเกรียนคีย์บอร์ดบางคน เพราะไม่ว่า #หนิงไอลีน จะโพสต์หรือทำคลิปลงโซเชียลของตัวเองอะไรมาก็แล้วแต่ ก็จะมีคนบางจำพวกที่จะคอยบูลลี่เธออยู่ตลอดแทบจะทุกคลิปเลยก็ว่าได้

แต่คำดูถูก การบูลลี่ต่างๆ ก็ไม่ได้ทำให้ “หนิง ไอลีน” ถอดใจในการทำคอนเท้นต์ หรือลงคลิปต่างๆ ทางช่อง TikTok ( https://www.tiktok.com/@ningeileen ) ของเธอได้แม้แต่น้อย เพราะ #หนิงไอลีน คิดเสมอว่าคนเราเกิดมาเท่าเทียมกัน และไม่มีใครที่จะสามารถดูถูกคนอื่นๆ ได้ในทุกช่องทาง และเราไม่ควรให้ค่าหรือสนใจต่อคำบูลลี่พวกนั้นแม้แต่น้อย

เป็นสาวมั่น สาวเท่ ที่มีความมั่นใจ และโนสนโนแคร์คอมเม้นท์ที่ไม่สร้างสรรค์อย่างสิ้นเชิง เราไปให้กำลังใจ “หนิง ไอลีน” กับเพลง #อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube Channel : Thaidol Music หรือกดตามลิ้งค์นี้ได้เลย >> https://www.youtube.com/watch?v=wdCoK8kTYII

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'พรรคก้าวไกล' ขอโทษทำภาพล้อเลียน-บูลลี่ 'สิระ' ไกล่เกลี่ยจบคดีฟ้องหมิ่น 50 ล้าน

ศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.155/2565 ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว ยื่นฟ้อง พรรคก้าวไกลโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ต้นสังกัดลงดาบ 'หนิง ไอลีน' เซ่นโพสต์กรณีกราดยิงที่ห้างดัง

กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่นักร้องสาว หนิง ไอลิน ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์กราดยิงที่สยามพารากอน ที่ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน โดยเจ้าตัวได้ทวิตข้อความว่า “โลกนี้โสมม ประชากรล้นโลก สมควรแล้ว และ เป็นเราจะไม่ยิงแค่นี้หรอก #กราดยิงพารากอน”