'หม่ำ จ๊กมก' ตอบแล้ว! ข่าวลือ 'ชิงร้อยชิงล้าน' กำลังจะลาจอ

มีข่าวลือออกมาสักระยะแล้วว่ารายการวาไรตี้ชื่อดัง ชิงร้อยชิงล้าน ของค่ายเวิร์คพอยท์ ที่อยู่มาอย่างยาวนานถึง 31 ปี กำลังจะปิดตำนาน ซึ่งทาง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หนึ่งในทีมแก๊ง 3 ซ่าที่อยู่มากับชิงร้อยชิงล้านมานาน ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“เป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ไม่ได้มีการปิดตำนาน เราแค่ปรับเปลี่ยน มันขาดไม่ได้หรอกครับมันเป็นเหมือนตรายางไปแล้ว เรื่องข่าวที่ออกมาผมก็ไม่รู้เหมือนเดิมแต่ก็มีเพื่อนมาเล่าให้ฟัง จะปิดจริงเหรอ ผมก็บอกว่าไม่รู้ แค่เปลี่ยนรูปแบบอาจจะให้คนทางบ้านมาเล่นด้วย กำลังคิดรูปแบบกันอยู่แค่ปรับเปลี่ยนไม่ได้ยุบ รูปแบบไหนผมก็ได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น แต่ยังไม่ได้สรุปว่าจะเป็นอย่างไรตอนนี้ยังคุยกันอยู่ มันเลิกไม่ได้หรอกครับเหมือนมันเป็นตรายางไปแล้ว แค่ปรับเปลี่ยนเท่านั้นกำลังคิดกันอยู่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'เสี่ยตา ปัญญา' ปลาบปลื้ม แชร์ภาพความภูมิใจในชีวิต

เรียกว่าเป็นความปลาบปลื้มใจ และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสุดๆ เมื่อ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ วัย 69 ปี ได้ออกมาแชร์โมเมนต์ดีๆ ผ่านอินสตรแกคมส่วนตัว โดยภาพนั้นคือบรรยากาศงานประทานปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ โดยมีครอบครัวและกัลยาณมิตรคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกันนี้เสี่ยตายยังได้ระบุข้อความว่า

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

รพ.มหาราช ยืนยัน 'ชลอ เกิดเทศ' เสียชีวิตแล้ว ช่วงเย็นวันนี้

วัดป่าทรัพย์ทวีธรรมาราม อำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้ออกแถลงการณ์เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ 24 พ.ย.66 ว่า ป๋าลอละสังขารด้วยอาการหัวใจล้มเหลว อย่างสงบแล้วนะครับในวัย 85 ปี

'โจ้ วิรัตน์' พร้อมนักแสดงสังกัด 'สกายบ็อกซ์' เลี้ยงอาหารเด็ก 'บ้านครูหยุย'

โจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้บริหารบริษัท สกายบ็อกซ์ฯ และ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ พร้อมนักแสดงในสังกัด "สกายบ็อกซ์" ร่วมเลี้ยงอาหารพร้อมมอบของให้กับน้อง ๆ พี่ ๆ ที่มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านครูหยุย) แจ้งวัฒนะ

อดีตนักแสดงเด็ก 'แม็กซ์ ธภัทร' กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่

เป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่โตเต็มวัยแล้วทีเดียวสำหรับ "แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ" สังกัดสกายบ็อกซ์ฯ หนุ่มหน้าคมที่สวมบทพระเอกวัยเด็กในละครหลายเรื่อง ล่าสุดกำลังมีผลงานละคร 2 เรื่อง 2 แนว จาก 2 ผู้จัดละครทั้ง เวิร์คพอยท์ และ บี มูฟวี่ฯ ให้ได้ชมกัน