'บอดี้สแลม' ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง 'เข้าสังคม'

เจอทีเซอร์กับภาพโปรโมทเพลง “เข้าสังคม” ซิงเกิลลำดับที่ 4 จากอัลบั้มชุดที่ 8 Sunny Side Up ของ bodyslam เข้าไป ทำเอาแฟนเพลงเกือบอดใจรอฉบับเต็มกันไม่ไหว เพราะนี่คือการฉีกภาพชาวร็อกสุขุมนุ่มลึกไปอย่างสิ้นเชิง!

ด้วยเพลงที่มีจังหวะดิสโก้นิดๆสนุกๆที่พี่โอมดีไซน์ขึ้นมา วงเลยตัดสินใจเล่นมิวสิกวิดีโอเองเป็นครั้งแรก และเพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ “เข้าสังคม” ผู้กำกับ DIRECTORNET เลยยกซีนสังคมของมนุษย์ออฟฟิศกลิ่นอายเหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น แถมยังต้องพูดภาษาญี่ปุ่น มาให้พี่ๆโชว์สกิลการแสดงอีกด้วย บรรยากาศวันที่ถ่ายทำคือทุกคนเอ็นจอยสุดๆ เชื่อว่าใครที่ได้ฟังหรือชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เข้าสังคม” จะถูกใจทั้งภาพและเสียงไม่มากก็น้อย

ตูน เผยว่า "เพลง เข้าสังคม เป็นเพลงสนุก สดชื่น ชวนให้ทุกคนยิ้มตาม ตัวเพลงเป็นเรื่องคลาสสิคของทุกคนที่จะต้องสร้างสมดุลระหว่างชีวิตครอบครัวและชีวิตทำงานที่บางครั้งอาจจะต้องไปสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน ทั้งแบบเต็มใจและไม่เต็มใจ แต่ก็อยากให้คนรักมั่นใจไม่ต้องเป็นห่วง ว่าถึงฉันจะต้องไป เข้าสังคม แต่ฉันยังรักเธอเหมือนเดิม เป็นมุมยิ้มๆครับ ทุกคู่ถ้าได้ฟังเพลงนี้ไม่มากก็น้อยอาจจะตรงกับชีวิตตัวเอง

ซึ่งพอเป็นเพลงที่ผ่อนคลาย พวกเราเลยอยากทำอะไรสนุกๆ เลยเล่นกันเอง ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะฉากคาราโอเกะ(หัวเราะ) วันที่ออกกองเป็นวันที่พวกเราหัวเราะกันเสียงดังที่สุด ทุกคนสนุกไปกับสิ่งนั้น ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวงช่วงเวลาหนึ่งที่น่าจดจำ อยากให้ออกมาแล้วทั้งภาพและเสียงไปด้วยกันได้ ดูไปด้วยกันมีความสุข ทุกคนยิ้มได้ครับ"

ติดตามฟังเพลง “เข้าสังคม” ซิงเกิลลำดับที่ 4 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam ใน YouTube: genierock / Music Streaming ทุกช่องทาง และ ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230006

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'บอดี้สแลม' นำทีมสาดความฉ่ำใน 'Water War Chiang Mai 2024'

สงกรานต์ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! เตรียมรับความเดือดสุดขั้วกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เมื่อผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) เตรียมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีสุดเดือดทะลุสายน้ำกลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อเติมเต็มทุกอณูความสนุกของชาวภาคเหนือที่ทุกคนรอคอย ใน ‘Water War Chiang Mai 2024’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024)

'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา