บ้านไม่ปลอดภัย 'เสือ-กวาง' ทายาท 'เสก โลโซ' ร้องศาลขอคุ้มครอง

ทำเอาสังคมอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อ 2 พี่น้องจากครอบครัวศุขพิมาย นำโดย เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ลูกชายและลูกสาวของ กานต์ วิภากร และ เสก โลโซ  พร้อมด้วยดรีมแฟนสาวของเสือ และทนายความได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครอง

โดยทางทนายความได้ชี้แจงว่า “วันนี้ที่เรามาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อขอคุ้มครองสวัสดิภาพ เนื่องจากน้องมีความรู้สึกที่ไม่ปลอดภัย และมีหลายข้อที่จะขอไว้ ข้ออื่นอาจจะพูดไม่ได้ แต่จะพูดให้ฟังคร่าวๆ คือ ห้ามไม่ให้มีการเข้าใกล้ในลักษณะที่จะเข้ามาคุกคาม ทำร้ายร่างกาย ,  ห้ามข่มขู่ คุกคาม ทำให้เกิดความกลัว ด่าทอ , ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด ไม่ว่าทางออนไลน์ หรือทางไหนก็แล้วแต่ , ห้ามให้มีคำสั่ง ไม่ให้เขาจ้างบุคคลใดติดตามพฤติกรรมต่างๆ ซึ่งอันนี้เราก็ต้องรู้ก่อนว่าคนที่มาติดตามเป็นคนที่มีการจ้างมา , อยากจะให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวช น้องเองมีความรักในตัวบุพการีครับ ไม่ได้ต้องการอะไร แต่คิดว่าคุณแม่อาจจะป่วยหรือเปล่า”

ทางด้าน เสือ เสฏกานต์ ได้เผยต่อว่า “ผมรู้สึกแย่จริงๆ ครับ เป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากช่วงนี้ ผมไม่อยากจะพูดอะไรมาก แต่ผมอยู่ที่บ้านผมรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ผมรู้สึกกังวลใจ ระแวงตลอดเลย ผมเลยอยากมาที่นี่ ไม่รู้ว่าผมเล่าได้มากน้อยแค่ไหน  ผมไม่ได้อยากทำร้ายครอบครัว ไม่ได้อยากจะทิ้งเขาเพื่อเลือกอยู่กับแฟน ไม่ใช่แบบนั้นเลย แต่ผมอยากจะทำอะไรที่มันถูกต้อง ที่มันยุติธรรม ทำให้ทุกคนปลอดภัยได้ นี่คือสิ่งที่ผมต้องการ

ที่ข่าวออกมาว่าไอจีพ่อมาด่า คืออยากจะชี้แจงว่าคุณพ่อไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย คุณพ่อไม่ได้มาโพสต์อะไรเลย แต่มีการใช้แอ็กเคานต์ของคุณพ่อ (คุณแม่เป็นคนโพสต์) ใช่ครับ ส่วนตัวผมก็ยังคุยกับคุณพ่อปกติ ผมเพิ่งออกจากบ้านมาวันนี้  (คุณแม่มีทีท่าว่าจะทำร้ายเรา) อันนี้ก็ไม่ปฏิเสธครับ ถามว่าตัดสินใจนานไหม มันก็เป็นอะไรที่ผมอยากจะทำอยู่แล้ว ผมไปอยู่ในนั้นผมรู้สึกไม่ปลอดภัยเลย แต่ผมก็อยากจะหาวิธีที่ออกมาได้จริงๆ มันรู้สึกหนักใจ ปัญหาครอบครัวผมก็คุยกับคนในบ้านแล้วแต่รู้สึกว่ามันไม่เบาลงเลย มันคุยกันยาก คุยกันเท่าไหร่มันก็มีไฟเข้ามาตลอด รู้สึกว่าเรามองไม่ตรงกัน

ซึ่งผมคิดว่าการที่ครอบครัวมองไม่ตรงกันมันเป็นเรื่องปกติ แต่เราควรที่จะคุยกันได้จริงๆ คุยด้วยกันด้วยเหตุผล พอเรามีปัญหากับที่บ้าน เข้าใจอะไรไม่ตรงกันมันจะเป็นอะไรที่หนักใจทางผม ทางครอบครัวมาก แล้วมันเป็นเรื่องที่ใหญ่มากจริงๆ ผมเลยรู้สึกแบบนั้น (คิดว่าศาลน่าจะช่วยได้) ผมหวังว่าจะดีขึ้น ที่ผมหนีออกมามันเป็นอะไรที่เขาต้องโกรธแน่ๆ ผมก็ต้องยอมรับ แต่ผมไม่ได้เอาอะไรออกมาเลย ที่เขาแจ้งไปในไอจีว่าเงินหาย 20 ล้านอันนั้นผมหรือแฟนไม่ได้เอาอะไรมาเลย

(ก่อนตัดสินใจทำเช่นนี้ได้คุยกับน้องสาวตลอด) น้องออกมาก่อนผมแล้ว ประมาณ 2-3 อาทิตย์ ผมก็ช่วยเขามาตลอด ช่วยหาที่อยู่ให้เขา ช่วยทำนั้นทำนี้ ผมไม่อยากให้เขามาเจอปัญหานี้เลย ผมอยากให้เขาใช้ชีวิตของเขาเอง แล้วเขาโตแล้ว อายุเท่านี้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว เขาสามารถทำอะไรได้เองแล้ว เขาไม่ต้องอยู่ในที่ที่ไม่รู้สึกว่าอยู่ในที่ที่ไม่ปลอดภัย”

 ส่วน กวาง กรกวี ได้เสริมพี่ชายว่า “ที่ตัดสินใจออกมาแค่อยากจะออกมามีชีวิตของเราแค่นั้นเลย มันรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย ก็คุยกับพี่เสือมาตลอด เหมือนกับว่าควรหาที่อยู่ยังไงดี คุยให้กำลังใจกัน เป็นพี่น้องกัน”

ด้าน เสือ ได้เผยต่ออีกว่า “มันเป็นบ้านของผม เป็นบ้านของครอบครัว ผมก็ไม่อยากจะทิ้งบ้านทิ้งครอบครัวเลย ผมแค่อยากจะมีความรู้สึกปลอดภัย อยากจะสบายใจกับน้องด้วย ตอนนี้อยู่ที่นั่นผมรู้สึกว่ามันอึดอัดจริงๆ มันหนักใจกันเพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ผมไม่อยากจะพูดอะไรมาก ผมไม่ได้อยากทิ้งบ้านทิ้งครอบครัวเลย ผมโตมาจากที่นั่น ผมอยู่กับทุกคนที่นั่น มีความสุขกันที่นั่น ถ้าทุกอย่างมันโอเคขึ้นจริงๆ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าจะอีกนานเท่าไหร่ ผมก็อยากจะกลับไปอยู่บ้าน กลับไปเจอครอบครัวอยู่แล้ว เสือไม่ได้ทิ้งแม่ แต่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของทุกคน เรื่องความปลอดภัยเป็นอะไรที่เสือเป็นห่วงมาก เสือก็เลยออกมา”

ส่วน ดรีม แฟนสาวของเสือ  เผยถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าไม่เป็นความจริง เตรียมฟ้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท “รู้สึกไม่ดีที่มาถูกกล่าวหา ทั้งหมดมันไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่เขาพูด เรื่องดำเนินคดีก็ตามนั้นเลยค่ะ ดำเนินคดีแน่นอน แต่ขอให้อยู่ในเรื่องของศาลแล้วกันค่ะ ขอยังไม่พูดดีกว่าเพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็คุยกับพี่เสือตลอดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาก็ให้กำลังใจดี ตอนนี้ห่วงความรู้สึกของเสือกับน้องกวางมากกว่า“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'เอ็มมี่ แม็กซิม' ไม่อยากพูดถึง 'เสือ เสฏกานต์' ต่างคนต่างทำหน้าที่

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ฟังเพลงร็อคมันส์ๆ ริมทะเลในบรรยากาศชิลๆ กับคอนเสิร์ต เสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง ซึ่งงานนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนแฟนเพลงไปร่วมดื่มด่ำค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปิดใจประเด็น เสือ เสฏกานต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.

'กานต์ วิภากร' โชว์ฝีมือการแสดง ฉุนขาดผัวนอกใจ

โชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ในมิวสิควีดีโอ หมาตัวเดียว ของศิลปินคลื่นลูกใหม่ เอรีน ไตรโทน จากค่ายไตรโทนสตูดิโอ ประกบพระเอก โชกุน สันธนะพานิช งานนี้เรียกได้ว่าเชือดเฉือนถึงใจเลยทีเดียว