'ดำดง' ดาวลิเกสายฮา ชีวิตพลิกดังชั่วข้ามคืน

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสฟีเวอร์จริงๆ สำหรับตัวละคร ดำดง บทตลกคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ที่ครองใจชาวโซเชียลหนักมาก โดยล่าสุดทาง แบงค์ ศรราม และ นุ่น เนตรชนก ผู้รับบทเป็นดำดงที่ชีวิตพลิกโด่งดังแบบชั่วข้ามคืน ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา

โดย แบงค์ ศรราม เปิดเผยว่า "ก็ต้องขอบคุณกระแสโซเชียล ขอบคุณดำดงที่ทำให้คณะศรรามน้ำเพชรเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ใน TikTok ดำดงช่วยตกวัยรุ่น ทำให้เด็กมาชอบงานลิเกเยอะมากๆ เมื่อก่อนคนชอบดูลิเกจะมีหลายรุ่นมาก แต่พอเป็นดำดงเราจะเห็นได้ว่ามีวัยรุ่นมาดูเยอะมาก อย่างเวลานุ่นไลฟ์ใน Tiktok คนก็จะมาดูเป็นหมื่น งานก็เพิ่มขึ้น งานก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตอนนี้เวลาไลฟ์มากสุดตอนนี้น่าจะประมาณ 27,000 ดูในไลฟ์เพจของเรา ช่วงนี้ไปไหนทุกงานก็จะต้องเล่นบทดำดง บางวัดที่จ้างงานก็จะประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าว่ามาดูดำดง ถึงแม้ว่าวัดนี้เราจะเคยเล่นเรื่องนี้ไปแล้วก็ตาม”

ทางด้าน นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง เผยว่าตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปมาก  "กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลฯ ไปแล้ว คนติดตามเยอะมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงเป็นหมอ เป็นสาวโรงงาน เป็นนักเรียน ที่ไม่คิดว่าเค้าจะมาดูลิเกได้ ซึ่งชีวิตก่อนหน้านี้ลำบากมาก เคยถูกล็อคไม่ให้เข้าห้องเช่าเพราะเราไม่มีเงินจ่าย ตอนนี้โอเคแล้วซื้อบ้านให้แม่ อยู่บ้านกับแม่ที่อยุธยา ตอนนี้ฮอตจนมีสินค้าให้รีวิวเยอะมาก มีติดต่อมาหลายตัวมากๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ต้องแบ่งเวลา หนูก็จะแจ้งเค้าก่อนว่ารับได้ค่ะ แต่ก็ต้องอยู่ในเงื่อนไขของหนูที่จะไม่กระทบการงานหลักลิเกค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

'โตโต้ ธนเดช' ปลื้ม ร่วมถ่ายทอดเพลงจากบทพระราชนิพนธ์ 'รัชกาลที่ 6'

พระเอกลิเก โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร จากเวที The Golden Song ร่วมขับกล่อมบทเพลงที่มีคำร้องอันเนื่องมาจากบทพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'เอ ไชยา' เจอมิจฉาชีพปลอมเฟซบุ๊กหลอกยืมเงินแฟนคลับ โดนทวงกลางโซเชียล!

พระเอกลิเกคนดังขวัญใจแม่ยก เอ-ไชยา มิตรชัย ที่วันนี้ขอออกโรงเตือนหลังมีมิจฉาชีพปลอมเฟซบุ๊กเพื่อหลอกเอาเงินแฟนคลับ งานนี้เจ้าตัวรีบประกาศทันทีอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31

'กุ้ง สุธิราช' และ 'วิรดา' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ใจยังพังยังคงเจอ' กับ 'เมล่อนมิวสิค'

ถือเป็นความละมุนอย่างทรมาน ภาคต่อความรักที่ผิดหวังหลัง "คุ้นเคยไม่เคยคุ้น" ซิงเกิลแรกที่สองพี่น้อง กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ และ วิรดา วงศ์เทวัญ พลิกแนวร่วมงานค่าย "เมล่อนมิวสิค" กับ "หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี" ร่วมสร้างปรากฏการณ์ เปิดปมรักขมส่งต่อความเศร้า พายอดวิวทะยานไม่หยุด สู่ 20 ล้านวิวมาแล้ว

'โตโต้ ธนเดช' จัดงานวันเกิด แฟนคลับเปย์หนักของขวัญมูลค่านับล้าน!

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับงานมีตติ้งวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเสียงหวาน โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร หรือ โตโต้ The Golden Song ล่าสุดจัดงาน “Toto’s Birthday Meeting 2023” ปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ ไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา