'Three Man Down' แรงส่งท้ายปี กวาดอันดับสูงสุดประจำปี มิวสิกสตรีมมิ่ง!

แรงต่อเนื่องตลอดปีจริงๆสำหรับเพลงของ 5 หนุ่ม Three Man Down ที่ฮิตติดลมบนแทบจะทุกเพลงที่ปล่อยออกมา และไม่พลาดที่จะเข้าไปอยู่ในชาร์ตเพลงของหลายๆแพลตฟอร์ม ล่าสุดก็ถึงเวลาสิ้นปีที่แอปพลิเคชั่น Music Streaming ต่างรวบรวมการจัดอันดับยอดฟังเพลงออกมา

ซึ่งในปีนี้ Three Man Down ก็คว้าอันดับหนึ่งครองใจแฟน JOOX ถึง 2 ปีซ้อน กับศิลปินที่มียอด Plays ใน JOOX สูงสุดประจำปี 2021 ด้วยยอดการฟังเพลง 45.8 ล้านครั้ง, เพลง “ถ้าเธอรักฉันจริง” ขึ้นแท่นอันดับ 1 เพลงยอดนิยมปี 2021 จาก Apple Music ประเทศไทย ที่นำโด่งแซงหน้า Leave The Door Open ของ Bruno Mars กันเลยทีเดียว รวมถึงเพลง "วันเกิดฉันปีนี้" ที่เพิ่งคว้ารางวัล Black Melody เพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุงใน 10 วันแรกของการปล่อยเพลง จาก LINE MELODY MUSIC AWARDS และ Spotify 2021 Wrapped ในปีนี้ เพลง “ถ้าเธอรักฉันจริง” ก็ครองอันดับเพลงที่มียอดสตรีมสูงสุด รวมถึงอัลบั้ม "This City Won’t Be Lonely Anymore" ก็เป็นอัลบั้มที่มียอดสตรีมสูงสุดของไทยประจำปี 2021 อีกด้วย ปฏิเสธไม่เลยจริงๆว่าปีนี้เป็นปีปังของ Three Man Down วงดนตรีตัวแทนคนรุ่นใหม่จาก GeneLab ที่มากด้วยความสามารถ ที่ต้องยกอันดับหนึ่งให้พวกเค้าเลยจริงๆ #ThreeManDown #GeneLab #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/threemandownofficial

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Threemandown และ Genelabrecords  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เซ็นทรัลจัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ คาดดันยอดขายสินค้าแฟชั่นโต 15%

“ห้างเซ็นทรัล” รีเทลเลอร์ เบอร์ 1 แห่งแฟชั่นเดสทิเนชั่นของเมืองไทย ประกาศลุยศึกซัมเมอร์ จัด “Central Summer Fest” ดึงคอมมูนิตี้และพาร์ทเนอร์ระดับโลก “Made by Legacy” และ “Spotify” เสริมทัพดึงนักท่องเที่ยว-แฟชั่นนิสต้าช้อปปิ้งช่วงซัมเมอร์คาดโต 15% ภายใน 3 เดือน