'จี๋ สุทธิรักษ์' จัดแฟนไซน์ครั้งแรกในชีวิต

เตรียมพบกับงานแฟนไซน์ครั้งแรกในชีวิตของ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร นักแสดงภายใต้สังกัด Skybox ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป เจ้าของผลงานสร้างชื่อในบทบาทของ รก บุรณพนธ์ จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง 4 KINGS 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากไปทั่วประเทศ

และ บทบาทของ ตุลย์ นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์จากละครดังเรื่อง เกมรักทรยศ  แฟน ๆ ของหนุ่มจี๋ที่อยากใกล้ชิดสุดพิเศษ ต้องห้ามพลาดงานนี้! มาร่วมลุ้นเป็น 30 Top Spenders และ 150 Lucky Fans เข้าร่วมกิจกรรมในงาน GEE SUTTHIRAK FANSIGN EVENT สัมผัสช่วงเวลาสุดพิเศษกับ “สุดที่รัก” 

เพียงซื้อสินค้าที่ออกแบบโดย จี๋ สุทธิรักษ์ Limited Edition สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ! เสื้อยืดแขนยาว หรือ ปลอกหมอน โดยสำหรับแฟน ๆ 30 ท่านแรกที่มียอดสะสมในการซื้อสินค้าสูงสุด จะได้เข้าร่วมงาน พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย และผู้ที่สั่งซื้อสินค้าแต่ไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในลำดับของ 30 Top Spenders รายชื่อของท่านจะถูกนำมาจับสลาก เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีจำนวน 150 ท่าน ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมชมบรรยากาศงาน พิเศษ!

โดยแฟน ๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 22:00 น. ทาง www.bexconcert.com  แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ณ ห้อง The Playhouse โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bexconcert.com/geesutthirak.html

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Finale Academy' มอบทุนเรียนการแสดงต่อเนื่อง 3 ปี

Finale Academy โรงเรียนสอนการแสดง ที่เกิดจากการ่วมมือกันระหว่าง เวิร์คพอยท์ฯ, เอ็ม พิคเจอร์สฯ, สกายบ็อกซ์ฯ และ ดรีมบอกซ์ แอคติ้ง สตูดิโอฯ มอบโอกาสให้ผู้ที่สนใจเรียนการแสดง หลักสูตรต่อเนื่อง 3 ปี สามารถสมัครเข้าร่วมรับทุน Finale Academy Scholarship Program โครงการมอบทุนการศึกษาให้ผู้เรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และผู้ที่มีศักยภาพและความสามารถโดดเด่น