'เดียร์ สุภาวดี' เล่น 'เกจิ คนฆ่าผี' รับเป็นบทบาทที่ยากสุดในชีวิต

หลังจากความสำเร็จในการเป็นนางเอกเรื่อง นารถ (Ghost Wife) เดียร์-สุภาวดี กิติโสภากุล นักแสดงคู่ใจของผู้กำกับ เมษ ยิ้มสมบูรณ์ ก็กลับมาทำหน้าที่นางเอกใน เกจิ คนฆ่าผี (The Spirit Hunter) ภาพยนตร์โรแมนติก ตราม่า สยองขวัญ โดยมี ต้อม-พลดลพัฒน์ ธัชทัณฑิมารัชต์ กำกับร่วม ผลงานโดย CUP ID และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดจำหน่าย

เดียร์ สุภาวดี กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “เกจิเป็นเรื่องที่ 2 ที่ทำงานกับพี่เมษ เขาเป็นผู้กำกับที่ไม่เหมือนผู้กำกับ ชอบลงมาทำงานเองทุกอย่าง สิ่งที่เราเป็นห่วงเขาคือเรื่องสุขภาพ และก็ชอบแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง ชอบพูดขอโทษทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรผิด เกรงใจคนอื่นมากๆ ทุ่มเทกับงานมากๆ จนบางทีไม่ห่วงสุขภาพตัวเองเลย และเป็นผู้กำกับที่ให้โอกาสหนูมาตลอด ส่วนอาจารย์ต้อมจะคอยแนะนำในการแสดงที่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ เช่น โดนน้ำมันพรายแล้วจะเป็นแบบไหน แสดงออกยังไง หรือตอนผีเข้าแล้วเป็นยังไง หนูก็จะคอยถามเขาตลอด

ส่วนในเรื่องหนูรับบทเป็นสร้อยค่ำ คาแรคเตอร์สร้อย ก็เป็นหญิงสาวธรรมดา มีเพื่อนสนิทเป็นแก้วและอิน สร้อยเป็นผู้หญิงอยู่กับแม่ เป็นคนอยู่ในกรอบ แต่พร้อมแหกออกมาเสมอ เสน่ห์ตัวละครคือสร้อยเป็นตัวละครผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม การโดนน้ำมันพรายคือความยากในการแสดง ความยากในการแสดงของหนูคือการน้ำมันพราย ต้องแสดงว่ารักกับคนหนึ่งที่เราไม่ได้รัก แต่เราก็รักอีกคนหนึ่งอยู่ โชคดีที่ตอนเวิร์กช็อปทำให้เราเข้าใจอารมณ์ตัวละคร ถ้าไม่ได้เวิร์กช็อปเราคงนึกไม่ออกว่าตัวละครรู้สึกอย่างไร

สุดท้ายก็อยากฝากผลงาน เกจิ คนล่าผี เป็นหนังผีที่เดียร์ตั้งใจเล่น และเป็นบทที่ท้าทายมากๆ อยากให้เพื่อนทุกคนมาดูกัน หนังจะให้มุมความคิดที่ต่างออกไปจากหนังผีเรื่องอื่น โดยเฉพาะเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ และการตัดสินใจ มันเป็นหนังเรื่องความสัมพันธ์ที่มีผีมาร่วมด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณเดชน์' พร้อมเต็มร้อย ปลื้ม 'ฟ้าจรดทราย' เพิ่มรอบ

ยังไม่ทันเปิดม่านการแสดง แต่ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้มารับบท ชาริฟ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างสุดปัง จนล่าสุดซีเนริโอต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงล็อตใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม -10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น ส่วนในการเตรียมพร้อมนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าซ้อมหนักมาก

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว

พระนาง 'ช่อง 7HD' เยือนกัมพูชา แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

สำเร็จอย่างสวยงาม หลังช่อง 7HD ลงนามบันทึกข้อตกลง แต่งตั้ง Prakit Advertising (Cambodia) เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่องในกัมพูชา เปิดโอกาสให้มีผลงานในตลาดอาเซียน รองรับกระแสความนิยมของชาวกัมพูชาที่มีต่อนักแสดงจากประเทศไทย สร้างการรับรู้และฐานแฟนคลับให้กว้างไกลยิ่งขึ้น

'หมอโอ๊ค' ให้ความรู้ถึงอาการป่วยของลูกสาว

หลังจากลูกสาว น้องอลิน ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล เพราะติดเชื้อ ไข้นอนกรน หรือ Adeno virus ก็มีหลายคนสงสัยถึงโรคดังกล่าวว่าเป็นยังไง ทาง หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล เลยได้ออกมาให้ความรู้ถึงโรคดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม

ส่อง! งานประกาศผลรางวัล 'นาฏราช'

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ ๑๕ ประจำปี ๒๕๖๖ ขึ้น เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล

อย่าคิดมาแหยมกับ 'ซานิ' พุ่งทุบหลังฝรั่งขี้เมาเอามือถือคืน!

ทำเอาปรี๊ดแตกเมื่อศิลปินสาวอารมณ์ดี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เจอฝรั่งขี้เมาฉกมือถือคุณแม่ไปต่อหน้าต่อตา แต่เจ้าตัวไม่ยอมง่ายๆ ตามไปทุบหลังพร้อมเอามือถือกลับคืนมาได้ที่ อินเทอร์ลาเคิน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์