นางฟ้าสายบุญ 'ศรีริต้า' เดินหน้าช่วยเหลือสังคม

ผู้หญิงแถวหน้าทั้งสวยและเก่ง  ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช  เป็นอีกคนหนึ่งที่เดินสายทำบุญเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดไปร่วมงานเสวนาการกุศล เพื่อกระตุ้นการรับรู้ปัญหาด้านมนุษยธรรมในฐานะ สมาชิกกิตติมศักดิ์ กองทุนเพื่อผู้ลี้ภัยหญิงทั่วโลกขององค์การนานาชาติ UNHCR

ซึ่ง ศรีริต้า เผยว่า "การช่วยเหลือของริต้า ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนทุกอย่างเรียบง่ายมาก เริ่มจากสิ่งใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน การบริจาคอาหาร มาช่วยมูลนิธิในโรงพยาบาลเด็กในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ อย่างของโครงการ UNHCR ริต้า จะช่วยเหลือเด็กและแม่ก็คือจะเป็นกลุ่มเปราะบางก็จะระดมทุนให้ UNHCR ริต้า เข้าใจถึงความรู้สึกของคนเป็นแม่ ว่าจะทำทุกอย่างเพื่ออนาคตที่ดีของลูก การได้รับรู้เรื่องราวของคุณแม่ที่ต้องลี้ภัยจากสงคราม หลายคนต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้ริต้าตั้งใจช่วยเหลือผู้หญิงลี้ภัย เพราะการช่วยเหลือผู้หญิงหนึ่งคนเท่ากับเราช่วยได้ทั้งครอบครัว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงาน “โต๊ะรอมฎอนเพื่อผู้ลี้ภัย” ผนึกกำลังระดมทุนช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและผู้พลัดถิ่นทั่วโลก

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็ว ๆ นี้ สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) โดยความร่วมมือกับสำนักจุฬาราชมนตรี ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และบริษัท ทีวีบูรพา กรุ๊ป จำกัด จัดงานเลี้ยงละศีลอด

'ศรีริต้า' ระดมทุน 100 ล้านบาท ช่วยมูลนิธิ รพ.เด็ก

เป็นครอบครัวสายบุญตัวจริง เสียงจริง! สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ล่าสุดได้เข้ามามีบทบาทเป็น Angle ambassador ผลักดันให้มีโรงพยาบาลในฝันของเด็กๆ ที่สะอาด เครื่องมือแพทย์ทันสมัย ช่วยเหลือมูลนิธิ รพ.เด็ก และระดมทุนได้ถึง 100 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงห่อผู้ป่วยเด็กไอซียู และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาลเด็ก

นางฟ้าแสนสวย 'ศรีริต้า' มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

นางฟ้าลาเวนเดอร์ "ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" ภรรยาคนสวยของทายาทหมื่นล้าน "กรณ์ ณรงค์เดช" ยังเดินช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในฐานะสมาชิกกิตติมศักดิ์กองทุนนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่เพื่อผู้ลี้ภัยของ UNHCR ได้มอบเงินการจัดกิจกรรมทั้งปีเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท แก่ UNHCR

'ศรีริต้า' เขินถูกเชียร์ให้ลงประกวด MUT 2024

สวยเกินต้านสุด ๆ ไม่ว่าจะลุคไหน คุณแม่คนสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ล่าสุดลงคลิปเดินสวยสับ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชันว่า “ขอเดินไปรับลูกที่โรงเรียนก่อนนะคะ” คลิปนี้คลิปเดียวสะเทือนไปถึงจักรวาลเลย เมื่อพิธีกรคนเก่ง ดีกรีนางสาวไทย บุ๋ม ปนัดดา เข้ามาคอมเมนต์ให้สาวริต้าไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ต่อมาก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์เชียร์ให้ลงประกวด MUT 2024 กันยกใหญ่

'ศรีริต้า-กรณ์' ควงคู่ทอดกฐินพระราชทาน

นางฟ้าคนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ควงแขนสามี กรณ์ ณรงค์เดช ร่วมด้วย กัลยาณมิตร พร้อมคณะเจ้าภาพ ร่วมทอดกฐินพระราชทาน ณ วัดเทพนิมิตต์ แขวงดอนเมือง กรุงเทพมหานคร