'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ

แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

โดย “Pyramid Game เกมพีระมิด” เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ผลงานการกำกับของ “พัคโซยอน” และเขียนบทโดย “ชเวซูอี” นำแสดงโดย “โบนา” (คิมจียอน) ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในซีรีส์เรื่อง Twenty-Five, Twenty-One รวมถึง “จางดาอา” พี่สาวของจางวอนยอง IVE กับผลงานการแสดงเรื่องแรกที่เล่นบทร้ายได้อย่างถึงใจ

Pyramid Game เกมพีระมิด” ซีรีส์ความยาว 10 ตอน เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายหญิงล้วนแบคยอนที่มีนักเรียนชั้น ม. 5 ห้อง 5 ตั้งระบบแบ่งแยกชนชั้นเป็นขั้นพรีะมิด จากการเล่นเกมโหวตกันเองภายในห้องแบบไม่ออกนาม โดยในทุกๆ เดือน จะมีการโหวตจัดอันดับความนิยม หนึ่งคนโหวตให้เพื่อนได้ 5 คน และลำดับชนชั้นจะถูกกำหนดตามผลโหวต แบ่งแยกเป็น A, B, C, D และ F คนที่อยู่เกรด A จะได้ปกครองและออกคำสั่งคนที่อยู่เกรดต่ำกว่า ส่วนคนที่อยู่เกรด F จะถูกปฏิบัติเหมือนเป็นพวกนอกคอกหรือหมาหัวเน่า และยังต้องตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในแบบที่ไม่มีใครช่วยได้ และทุกๆ เดือน “แบคฮาริน” (รับบทโดย จางดาอา) ลูกสาวเจ้าของโรงเรียนที่ถูกอวยยศให้เป็นเจ้าหญิงของห้องจะถูกโหวตให้ได้เกรด A เสมอ และเธอยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเกมพีระมิดนี้อีกด้วย ในขณะที่ “ซองซูจี” (รับบทโดย โบนา) นักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามาและต้องตกเป็นเป้าของเกมพีระมิด เมื่อเธอได้รับผลโหวตเป็นศูนย์และกลายเป็นเหยื่อของความรุนแรงที่ถูกบูลลี่และกลั่นแกล้งอย่างหนักจึงทำให้เธอหาวิธีที่จะปกป้องตัวเองจากสถานการณ์เลวร้ายนี้ และด้วยความที่เป็นคนฉลาด หัวไว มีไหวพริบ เธอจึงเริ่มแผนการที่จะปีนขึ้นไปอยู่บนยอดพีระมิดให้ได้ ซูจีจะทลายพีระมิดแห่งชนชั้นได้หรือไม่ ใครจะเป็นผู้ชนะของเกมนี้ ติดตามได้ทาง Viu (วิว) ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 10.15 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ