'อแมนด้า' เล่นร้าย งัดความแซ่บสุดร้อนแรงใน 'ลมเล่นไฟ'

เตรียมร้องว้าวกับละคร “ลมเล่นไฟ” ที่กำลังจะออกอากาศ ทางช่อง 3 ผลงานรสแซ่บจัดจ้านของผู้จัดฯ “นก-จริยา แอนโฟเน” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กันได้เลย เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยก็ทำเอาคนดูตั้งตารอชมกันแล้ว

เพราะทุกคนต่างพากันจับตามองความแซ่บของสาว “อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม” ที่ฉีกลุคนางเอกแสนซนในละคร “เว้าวอนรัก” พลิกบทบาทร้ายครั้งแรก งัดจริตที่มีทั้งหมดมาหว่านเสน่ห์สุดเร่าร้อนและแซ่บยิ่งกว่าหม่าล่าหม้อไฟ ขนาดพริกทั้งสวนยังต้องยอมแพ้ กับบท เฟลม หรือ อัคนียา ที่มีมายเซ็ท (Mindset) อยากได้อะไรต้องได้ และสิ่งที่เฟลมอยากได้ไม่ใช่สิ่งของ แต่เป็น “ผัว” ของคนอื่น! และถ้าผู้ชายเลือกโลกใบใหม่แปลว่าเขาหมดรักเมียเขาแล้ว อุ๊บ! คาแรคเตอร์แรงเบอร์นี้ สาว “อแมนด้า” เตรียมรอรับเปลือกทุเรียนได้เลย

ครั้งแรกกับบทนี้ “อแมนด้า” เผยว่ายากที่สุดในชีวิต “ถ้าพูดถึงความท้าทายในบทบาทที่เคยเล่นมาต้องยกให้ตัวละคร เฟลม ในลมเล่นไฟเลยค่ะ เพราะมันไม่มีความเป็นอแมนด้าเลย เป็นบทที่ไกลตัวเรามาก ๆ อย่างตัวละครแพงในละคร มาตาลดา ยังมีความเป็นอแมนด้านะคะ แต่ลมเล่นไฟ เฟลมคือแทบจะศูนย์เลย แล้วเราต้องทำการบ้านหนักมาก ๆ หนักที่สุดในชีวิตแล้ว เล่นยากมาก เพราะตัวละครมีหลายอารมณ์ ต้องทำความเข้าใจเยอะมาก ช่วงแรกยากมากเหมือนเราต้องกดสวิตซ์ให้เป็นเฟลมเลย ตอนอ่านบทก็ยังมีความไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องคิดและทำแบบนี้ แต่พอได้เข้าฉากกับพี่เชอรี่พี่อาเล็กและคนอื่น ๆ เราก็เข้าใจในตัวละครเฟลมเลยว่าเป็นคนมีปมหลายอย่าง ทั้งปัญหาครอบครัวคนรอบข้างมันหล่อหลอมให้เธอเป็นผู้หญิงแบบนี้ ในสิ่งที่สังคมอาจจะมองว่าผิด แต่ว่าในความคิดของเธอมันคือความถูกต้อง เธอไม่ได้ทำอะไรผิด และโชคดีที่เรื่องนี้ตั้งแต่เล่นมาได้เจอแต่พี่ ๆ นักแสดงที่น่ารักมาก เวลาเข้าฉากกัน อย่างพี่เชอรี่ก็พร้อมช่วยเราทุกอย่าง ทุกคนทำให้เรารู้สึกไม่กดดัน แต่ในใจเรากดดันตัวเองแหละ (หัวเราะ) ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตาม อแมนด้า ในบทบาท เฟลม ที่เปรียบเสมือนเปลวไฟในละคร ลมเล่นไฟ เป็นตัวละครที่ครบรสเลยมีทั้งดุเดือด แซ่บร้อนแรง ร้าย น่ารัก อยากให้ทุกคนได้ดูจริง ๆ เพราะว่าด้าทุ่มสุดตัวมากค่ะ”

มาดูกันว่าเสน่ห์ของสาวสวย “อแมนด้า” ในบท “เฟลม” จะทำให้บรรดาภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของขึ้นได้แค่ไหน แต่คนมาทีหลังก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่ดีนะจ๊ะ ติดตามชม “ลมเล่นไฟ” ได้เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชอรี่-อแมนด้า' ซัดกันเดือด 'ลมเล่นไฟ' แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน “ลมเล่นไฟ” ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้