'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ล่าสุดมานั่งเปิดใจพูดคุยกับ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ตั้งแต่เส้นทางแกรนด์โอเพ่นนิ่งเป็น LGBTQ+ รวมถึงจุดเปลี่ยนชีวิตเรื่องสุขภาพ ผลกระทบที่เกิดขึ้นจากภาวะโรคอ้วนเกินพิกัด ในรายการ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น.

ปิงปอง เผยว่า "ด้วยความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย และกลายเป็นจุดพลิกผัน จนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพ หลังประสบปัญหาน้ำหนักตัวเกินพิกัด ซึ่งเป็นต้นตอของโรคความดันสูง รวมถึงภาวะหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท จนเกือบเป็นอัมพาต อีกทั้งตอนไปหาหมอช่วงที่ต้องเข้าเครื่อง MRI เพื่อวินิจฉัยโรค ยังเกือบเอาร่างตัวเองเข้าสแกนไม่ได้ เพราะความอ้วนเป็นเหตุ ทำให้ปิงปองต้องหันมาดูแลรักษาตัวเอง ลดความอ้วนลง จนไม่ต้องผ่าตัดหมองรองกระดูก"

อย่างไรก็ตามช่วงที่ปิงปองอัดเทปรายการก็เป็นตอนที่น้ำหนักตัวกลับมาอ้วนขั้นสุดเหมือนเดิม แถมยังทำให้โรคหมองรองกระดูกกำเริบอีก ถึงขนาดที่วันอัดรายการเจ้าตัวต้องใส่เฝือกด้วย และเมื่อมีโรคเกิดขึ้นตามแบบนี้ ทางรายการก็มีคำแนะนำดี ๆ จาก นพ. ศิขริน ศรพิพัฒน์พงศ์ ศัลยศาสตร์การผ่าตัดผ่านกล้องขั้นสูง โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน มาช่วยไขข้อข้องใจเกี่ยวกับโรคอ้วน รวมถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น  ซึ่งสามารถเป็นตัวการความเสี่ยงให้เกิดโรคต่าง ๆ ที่จะตามมาอีกด้วย  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านแล้ว พรบ.สมรสเท่าเทียม ให้สิทธิเบื้องต้น LGBTQ อายุ 18 ปี หมั้น-สมรสได้

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม เข้าสู่วาระพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่.)พ.ศ…. หรือกฎหมายสมรสเท่าเทียม

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

ดู'เชียงรายรับแบงค็อก' 'บุรีรัมย์บุกชลบุรี'ไทยลีกสัปหาด์นี้ 'พีพีทีวี'ถ่ายสดพร้อมศึกบุนเดส

ฟุตบอลสุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์สู่หน้าจอเป็นประจำเหมือนเดิม ยิงสด! แมตช์ใหญ่ 2 ลีกดัง รีโว่ ไทยลีก และ ศึกบุนเดสลีกา กับ 4 เกมสุดเดือดให้แฟน ๆ ได้ชมจุใจ เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น.