'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ส่งเพลงใหม่ 'หัวใจสะออน' เอ็มวีสร้างจากชีวิตจริง

อีกหนึ่งศิลปินที่มีเรื่องราวชีวิตเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน จากเด็กหนุ่มต่างจังหวัดเข้ามาทำตามความฝันของตัวเองด้วยความพยายามจนได้รับรางวัลและมีเพลงดังหลายร้อยล้านวิว รวมถึงเป็นที่รักของใครหลายคนและยังคงพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป  โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records

ล่าสุดส่งผลงานเพลงในโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY  อย่าง หัวใจสะออน  เพลงคลาสสิคขึ้นหิ้งยุค 80 ของพี่ๆ อัสนี&วสันต์  โดย โจอี้ ได้ให้เหตุผลว่าเลือกเพลงนี้เพราะส่วนตัวชอบเพลงของ พี่ป้อม-พี่โต๊ะ ที่เป็นคนอีสานด้วยกันอยู่แล้ว และเนื้อเพลงหัวใจสะออนก็โดนใจมากๆ โดยเฉพาะท่อน ‘ผ่านมาได้ก็บุญแล้ว’ ประโยคที่มักได้ยิน โจอี้ ภูวศิษฐ์ นำมาพูดบ่อยครั้งเวลาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตตัวเองที่ผ่านมา

จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมงานอยากจะสร้างมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เล่าเรื่องราวชีวิต โจอี้ ภูวศิษฐ์  เริ่มตั้งแต่วัยเด็กที่เติบโตมากับแม่และยาย มีตาเป็นคนขับแท็กซี่ มีชีวิตผ่านเรื่องราวและอุปสรรคต่างๆ มากมายจนมาเป็นศิลปินในสังกัด genie records แต่ทุกวันนี้ก็ยังคงพยายามพัฒนาตัวเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

'Three Man Down' ขึ้นโชว์แมตช์ฟาดแข้ง 'จตุรมิตรสามัคคี'

จบลงไปแล้วกับศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ณ สนามศุภชลาศัย ด้วยสกอร์ 0-0 ของคู่เดือด โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่คว้าแชมป์ร่วมกันในปีนี้ นอกจากเชียร์บอลสุดมันแล้ว ยังได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก GMM Music ที่ขนศิลปินมาเซอร์ไพรส์ถึงขอบสนาม

'เบิร์ด ธงไชย' ถ่ายทอดเพลง 'รักเอ๋ย' ประกอบละคร 'พนมนาคา'

ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหน ก็ติดหูติดใจผู้ฟังไม่เคยเปลี่ยน ครั้งนี้ได้มาถ่ายทอดความโรแมนติกของปาฏิหาริย์แห่งรัก ผ่านเสียงร้องเพราะๆ ในเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา โปรเจกต์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจากช่องวัน 31 ที่กำหนดออกอากาศ ในวันที่ 4 กันยายนนี้

'นุ่น สุทธิภา' เลิฟซีนแซ่บในเอ็มวี 'นึกว่ามีแต่ในละคร' จาก 'Yes’Sir Days'

เมื่อเจ้าพ่อเพลงละครสุดฮิตต้องเจอกับเรื่องราวเหมือนในละครเสียเอง จึงกลายมาเป็นที่มาของเพลงใหม่จาก Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์) “นึกว่ามีแต่ในละคร” เพลงเศร้าจากเรื่องจริงของ อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ ฟร้อนท์แมนที่เจอจริงเจ็บจริง! ร้องเพลงละครมาก็เยอะ ไม่คิดว่าชีวิตจริงจะยิ่งกว่าละคร

คนจริง! 'โจอี้ภูวศิษฐ์' ชุบตัวทองตอบแทนเทรนด์ดิ้งอันดับ 1 'นะหน้าทอง'

หลังหนุ่มเสียงดี โจอี้ภูวศิษฐ์ ประกาศกร้าวกลางสาธารณะว่า ถ้าเพลง นะหน้าทอง ขึ้นเทรนด์อันดับ1 ผมจะเอาทองทาตัว งานนี้พูดแล้วไม่คืนคำขอทำตามสัญญา หลังถูกทวงถามจากแฟนเพลงอย่างหนัก ทั้งในโซเชียล และจอ VGI บน BTS