'แบมแบม' Pre-Single 'Who Are You' ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ!

การกลับมาในรอบ 6 เดือน สำหรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล  กับผลงานล่าสุด Who Are You ที่ขึ้นอันดับ 1 บน Chart ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นอันดับ 1 บน Top Song Chart ของ iTunes อีกกว่า 21 ประเทศ

ไม่ว่าจะเป็น อาร์เจนตินา, บราซิล, กัมพูชา, ชิลี, เอสโทเนีย, อิสราเอล, คาซัคสถาน, เคนย่า, ลาว, เปรู, โปแลนด์, ไทย, ตุรกี, มาเลเซีย, มองโกเลีย, ฟิลิปปินส์, ปารากวัย, ฝรั่งเศส, กาตาร์, โคลัมเบีย, เอกวาดอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ในช่วงที่ปล่อยเพลงวันแรก #WhoAreYouOUTNOW ก็ยังติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter World Trend อีกด้วย งานนี้เรียกว่าแรงแบบไม่มีอะไรมาต้าน

Who Are You เพลงเกริ่นนำเข้าสู่ 2nd Mini Album ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองในปัจจุบันของแบมแบม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้แบมแบมได้เปิดเผยตัวตนในหลากหลายด้านของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว แต่พอได้เริ่มทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว ทำให้ค้นพบตัวตนของตัวเองที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ซึ่งเพลงนี้ซึลกิได้ ซึลกิ ศิลปินมากความสามารถจากวง Red Velvet มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในภาพหน้าปกอัลบั้ม, เพลง และMV สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดที่ซ่อนอยู่ของแบมแบม ในอีกรูปแบบหนึ่งที่เปรียบเทียบความเหมือนในความต่างของคนสองคน อีกทั้งเพลงนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อเสียงอันทรงพลังที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

ติดตาม แบมแบม Pre-Single Who Are You ที่จะได้เห็นถึงเสน่ห์ที่แปลกใหม่ของแบมแบม ซึ่งแตกต่างจาก Mini Album ที่แล้วอย่าง riBBon ในรายการทางช่อง KBS เทปพิเศษปีใหม่นี้ และ กับ 2nd  Mini Album ใหม่ที่จะเริ่มทำกิจกรรมในปี 2022

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอมี่ฯ' ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงข่าวคอนเสิร์ต 'แบมแบม'

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'แบมแบม' เตรียมสร้างสถิติใหม่ พา 'อากาเซ่' ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังฯ

AREA52 ครั้งก่อนทำถึงมาก จัดเต็มจัดใหญ่ สนุกสุดมันคุ้มค่าจนสาวกเคป็อปชาวไทยพูดถึงกันไม่หยุด กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ทั้งร้อง เต้น แร็ป และเอนเตอร์เทนเก่งนัมเบอร์วัน พร้อมสร้างสถิติใหม่ศิลปินชายเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้งในไทย

'แบมแบม' ฟาดคนโก่งราคาบัตร "น่ารังเกียจ" วอนไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ตรวจสอบ

เรียกได้ว่าฮอตจนแฟนๆกดบัตรไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับ เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของหนุ่ม แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้บัตรงาน "2023-2024 BamBam THE 1st WORLD TOUR [AREA 52]" หมดอย่างรวดเร็วจนมีการเปิดการแสดงรอบ 2 ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ และมีการเปิดให้กดบัตรได้เมื่อวาน (23 กันยายน)

'แบมแบม' สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวขายหมดทั้งนั่ง-ยืน

กระแสแรงตั้งแต่ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต สำหรับศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดัง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 และแน่นอนว่าเลือกปักหมุดไทยแลนด์ พื้นที่ที่จะร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ทะเลสีเขียวไปด้วยกันทั้งที กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOKวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium)

'แบมแบม' ชวนสร้างประวัติศาสตร์กับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

หลังจากศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถที่ไปสร้างชื่อเสียงที่ประเทศเกาหลี และในระดับโลกมาแล้วอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ประกาศจัดงานเวิล์ดทัวร์ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] ทำเอา อากาเซ่ ทั่วโลก ( ชื่อแฟนคลับศิลปินวง GOT7) ต่างตื่นเต้นจนติดท็อปเทรนทวิตทั้งในไทย และหลายประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว

'Red Velvet' ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตที่ไทย

หลังจากแฟนๆ ตั้งตารอคอยกันมานานกว่า 4 ปี 8 เดือน เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet ก็พร้อมที่จะกลับมาเยือนประเทศไทย ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 กับ 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง ได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว